Hi! I know you hate me, and hey just so you know, I hate myself even more for making you wait for this I-don’t-know-where-this-came-from update. Yeah na-traffic kase ng matagal-tagal yung mga brain cells ko at ewan kung bakit di sila gumagana ng napakatagal na panahon. At dahil wala naman akong ibang sasabihin kundi ang “Sorry,” mabuti pang manahimik na lang ako. Osyaa shut up na!
SORRY!! SORRY!! SORRY!!
Enjoy! :D
CHAPTER 19
“Haaaaaay” my back hurts. My arms are like dettached from my shoulders. My head is aching. My neck is like it didn’t move for a year. In short, I’M EXHAUSTED! F*CK!
Matapos ng kawalang-respetong ginawa kong pakikipag-sagutan sa aking ‘Young-Master’ ay pinarusahan nya ako ng matindi.
~FLASHBACK~
“I don’t like the design of the whole room. Change it now.” Ayan, pinaka-unang utos ni hiyang-master!
Pagkatapos nyang muntikang palayasin kaming lahat, matapos nya kong ngitian ako ng nakakaloko, iyan ang unang sentence na lumabas sa bibig nya. Kpayn. =__=
Sinensyasan ko naman ang mga kasama ko at agad naman silang nagsikilos, “Uh-oh. No, no, no. I think I should apologize for being so rude to you guys a while ago, so I’m thinking of giving all the works to my personal maid, right here” dO____ob? Anu daw? Seryoso tong Spongebob na to?
Lalo akong naasar nung pumunta pa sya sa likod ko at hinawakan ang magkabilang balikat ko at inilapit ang bibig nya sa tenga ko “Hindi ka naman siguro magrereklamo, right AJ? I mean, Aleighna. Besides, they won’t lie to me unless you told them so, so I believe it’s your fault.”
~END OF FLASHBACK~
“I’m not satisfied.” Asar na nilingon ko ang demonyong Spongebob na yun na nakatayo sa harap ng malaking glass wall.
“You’re not satisfied eh ni hindi mo pa nga tinignan yung ginawa ko? For Pete’s sake Chase, I carried a TV set by myself, I even carried a sofa all over this room, I did it all by myself and your telling me you’re not satisfied? That’s bullshit!”
“Then go out. Pass a resignation paper to that old man.”
I’m expecting this. Paparusahan nya ako hanggang sa ako na mismo ang sumuko. But the hell I won’t do that. Malaking factor to sa pagpapanggap ko at hindi ko pwedeng pakawalan to. Just imagine, makakatira ako sa dating bahay ko, hindi ko proproblemahin ang pera, complete service---it will be easy for me!
Nabalik ako sa ulirat noong nakita kong lumabas si Chase, hinabol ko naman sya agad at nakita ko nalamang sya na pasakay na sa kotse nya. “CHASE!!”
Hindi sya lumingon sa akin at pumasok parin sa driver’s seat ng kotse, pero hinabol ko pa din sya at pumasok rin ako sa kotse.
Tsk. Parang kinakabahan ako sa pwedeng mangyari, naaalala ko nung last time na ginawa ko toh, parang kailangan ko ng bumili ng kabaong. Tsk.
BINABASA MO ANG
Game Over Ms. Pretender
Teen FictionWhat will you do if everything you thought you had will be gone in an instant?? From everything to nothing..From 100 to 0. A. Itago? B. Itago? Or C. Itago?? F*ck Yeah! I'm a Great Pretender, an Evil Pretender.. No one knows about this thing..AND THA...