Hi there LacusRain!!!! Dedicate ko sayo ang chapter na to, salamat sa mga votes and comments mo!!!
CHAPTER 11
“AYAN!! OWW, KALIWA!! USOG MO PA!! AYAAAANNNNN!!!!” sigaw ni Seira at ni Serenity habang pinapapanuod si Chase na maglaro nung anu nga bang tawag dun? Yung may stuff toy tapos kukunin mo using those hanging claws or something basta! It s*cks.
“AYY Sayang di mo nakuha. Isa pa!” malungkot na sabi ni Serenity. Psh, ang arte ahh. Tahimik na kumain na lang ako ng cotton candy ko, OO COTTON CANDY LANG ANG KINAKAIN KO!!! Pero pagtyagaan na. Atleast kumakain.
Ghaad never kong naimagine na sasabihin ko ang mga salitang to.
“Ikaw naman AJ, kanina pa si Chase eh” sabi ni Seira. Mamatay ka na!
Pilit naman akong ngumiti saka isinenyas ko ang kamay ko na ayaw ko. “S-sige, kayo na lang hehe”
“Ihhh pakipot ka pa, dali na enjoy ito!” tapos hinila na nya ko palapit dun sa machine. Did she just f*ckin touch me? The hell! YUCKKK!!
Sabay pa silang pumalakpak na magkapatid nung nakalapit na ako sa kanila. “AYOKO!”
“Come on AJ, wag ka ngang killjoy!” nakangusong sabi ni Seira.
“PUTULIN KO NGUSO MO GUSTO MO??” pero syempre sa isip ko lang yan -_- Baka mapatay ako ni Chase dito hehe, ewan basta nakakatakot yung tingin nya. Geez. I must admit this is the first time na napatiklop ang pagkamaldita ko. =__=
No choice, nilaro ko na yung boring na machine. Psh, kung si Grey lang kasama ko dito, di ito boring eh. Pero ang masama, sila ang kasama ko, tapos naka-damit panlalaki pa ako. What a life!!!
Walang ganang inikot ikot ko lang yung control at nagpipindot. Sina Chase at Serenity naman, nagpunta dun sa may basketball area. That means, naiwan ako kasama ng sirang Seira’ng ito. -_-
“WAAAAAAHHH AYAAAN NA MAKUKUHAA MO NAH!!!!” shet nakakarindi ang Seirang to!
Tinuloy ko na lang pero “WAAAAAAHHH MALAPIT NAAAA-----“ sa inis ko, isinaksak ko sa bunganga nya yung cotton candy na hawak ko sa kaliwang kamay ko. Nagdugo ang bibig nya at natetanus sya. Paalam Seira!
Pero syempre di totoo yun, ipinasak ko sa maingay nyang bibig yung cotton candy ko, hanggang dun lang ang ginawa ko. Leche ang ingay!! Yan manahimik ka bwisit!
*___* Mukha nanaman ni Seira. Anong nangyayari dito? “Yieeh, sinusubuan ako ni AJ, ang sweet mo naman!”
“HA?” seryoso? Nakuha pang manlandi neto? EEEEEEEWWWWWWWWWWWW!!!!
Tinuloy ko nalang yung paglalaro ko, bwisit para matapos na!
Pindot, ikot ng controller then HULOG!
“YEHHHEEEEYY!! ANG GALING MO AJ!! NAKUHA MO!” sigaw ni Seira at tumalon payakap sa akin. YUCK!
“LUMAYO KA SA AKIN LINTA KA KUNG GUSTO MO PANG MABUHAY! LECHE!!!!” this time totoo na yan! Sinigaw ko na sa mismong mukha nya, bwisit eh, yuck! Dinikit nya yung madumi nyang katawan sa akin!! YUUCCKKKK!!
BINABASA MO ANG
Game Over Ms. Pretender
Teen FictionWhat will you do if everything you thought you had will be gone in an instant?? From everything to nothing..From 100 to 0. A. Itago? B. Itago? Or C. Itago?? F*ck Yeah! I'm a Great Pretender, an Evil Pretender.. No one knows about this thing..AND THA...