CHAPTER 12
-Point-of-View-
Aleighna Jencen Zy
Paulit-ulit na nagrereplay sa utak ko yung nakita ko, akala ko ba bestfriend lang? Akala ko ba wala akong dapat ipag-alala? Nagtiwala ako sa kanya, I even swallowed my pride just to beg for his forgiveness from what I did to that Serenity, I even looked stupid to say sorry, but what the hell did just happened?
Ang sakit! Andami-daming gumugulo sa isip ko....
TUG.DUG.TUG.DUG.
TUG.DUG.TUG.DUG.
TUG.DUG.TUG.DUG.
DUMAGDAG PA ITONG CHASE NA TO!
Hindi ko alam kung bakit niyakap nya ako, at shet lang kase, parang in just a snap of a finger, suddenly nawala yung ramdam kong sakit, galit, panggigigil kanina. It somehow stopped me from doing crazy things, usually kase kapag nagagalit ako, agad akong susugod para sapakin ang kinaiinisan ko, majustify man lang ang galit ko pero ngayon, ang yakap na ito ang nagpakalma sa akin, it made me think for a sec, hinayaan ko munang mag-sink-in muna sa akin bago ako pangunahan ng galit ko.
Ayokong magpaka-epokrita para sabihin kong hindi ako thankful sa ginawa ni Chase ngayon, I swear. Ewan pero sa ginawa nyang ito, burado lahat nung inis ko sa kanya mula pa nung nasa coffeshop kame, napalitan ng----“Hoy Rabbit, let go. Tsk, don’t make my shirt you handkerchief. Aisshh, it’s gross!”
>>_<< BINABAWI KO NA ANG SINABI KO!!!!
‘leche! Nagmomoment pa ako eh!’
Inis na humiwalay na ako sa pagyakap sa kanya..bwisit ka! Ikaw tong mahigpit ang yakap ngayon babawalan mo ko? Leche!
“Ughhh look at my shirt! It looks like a piece of trash! Ughh so disgusting!” nandidiring sabi nya habang tinitignan ang shirt nya na nabasa ng luha ko. Disgasting yor peys!!
“E bakit ka kasi yumayakap-yakap tapos mag-iinarte ka dyan?!” inis na sabi ko sa kanya but he just smile..no it’s not just a smile, it’s a grin. Tsk, he’s grinning and it svcks! “Yet you return a hug, so what’s wrong? Haha” I knew it!!! That’s why that grin svck! This jerk! “Aaahh CHASE!!!” inis na sigaw ko saka pinaghahampas sya!Leche!
Nakangisi pa rin sya habang umiiwas sa mga paghampas ko pero nung nahawakan nya yung wrist ko para pigilan, naging seryoso ang mukha nya. And that moment I looked at his eyes, bumalik nanaman yung sakit, it’s like his eyes are telling me na back to reality na. He’s like, ‘You’re hurt, don’t act as if you didn’t see something’ Yeah right! Psh.
“Whatever you hear, don’t turn..if you do it, prepare to die” sabi nya tapos nilampasan ako. Huh? Anudaw?
~BOOGGSSHH~
dO_Ob ano yun?
“Hey what was that for?!” sa boses na yun ay kilalang kilala ko na kung sino ang nagsalita. Si Grey.
BINABASA MO ANG
Game Over Ms. Pretender
Teen FictionWhat will you do if everything you thought you had will be gone in an instant?? From everything to nothing..From 100 to 0. A. Itago? B. Itago? Or C. Itago?? F*ck Yeah! I'm a Great Pretender, an Evil Pretender.. No one knows about this thing..AND THA...