Chapter III : First Kiss
bigla akong napipi. Nanatiling Nakatingin lang sa kanya…
_Althea_
ANG hayop kong kababata dinaganan ako. Does he have any idea how heavy he is? I hate this feeling… pakiramdam ko dehado ako… I really hate it! I triend to push him pero hindi sya gumalaw. Ni di man lang umimik.
“ H-hoy!, ano pang hinihintay mo?” but still no response. “pwede bumangon ka na? pwede?” tinapik-tapik ko pa ang braso nya pero wala pa ding nangyari. Hala oy, namatay na ba ‘to este hinimatay ba sya.. ------ teka lang, parang baliktad ata…, dapat ako ang hihimatayin, ako kaya ‘tong dinaganan dito.
“hoy!” tinapik ko ulit sya ng maraming beses. Anong nangyari dito? “uy, gising, maawa ka naman sakin, para na akong tinitiris dito, ang bigat mo din kaya” nagulat ako nang ipihit nya ang ulo nya papunta sa’kin. nararamdaman ko na ang init ng hininga nya sa leeg ko. I--It felt sooooo warm….
feeling ko parang gustong lumabas ng puso ko sa rib cage ko.. shitness lang ha, ang sarap sa pakiramdam ng mainit nyang hininga sa leeg ko… -------.hala syeet anong sinabi ko!!! FUCK! Kung anu-ano nang dumi ang pumapasok sa utak ko!!! Out! Out! Delete! Delete!
“pag di ka pa bumangon, tatamaan ka na talaga sa akin” banta ko. I’ve got a bad feeling about this….
“later”, he whispered… hayun na naman ang mainit nyang hininga na tila naglalaro sa leeg ko. Gumapang ang kilabot sa katawan ko and I really hate it so much!!
“ hoy! Ano ba bumangon ka na nga?” pilit kong inaalis ang pagkakaipit ng mga kamay ko para maitulak ko sya. “ ano ba?”….
“wag kang malikot, I said later.. lets stay like this for a little while” halos padaing na sabi nito. Pati ang tinig nya ay parang nagpapakiliti sa kaliit-liitan mang himaymay ng katawan ko.
Hindi ako nakaimik ng ilang sandali… “ what’ s wrong” yun ang una kong nasambit. May problema ba sya? Eto kasi ang problema sa taong ‘to e, hindi nagsasabi.
I can feel his hand at the back of my head. His another arm on my back. He move a little and He’s hugging me now…
“you’re the best thing that I ever had Thea, alam mo ba yun?” naramdaman kung gumalaw sya and then bumangon pero di pa rin sya umaalis sa ibabaw ko . .. He stared at me. Malamlam ang mga mata nyang nakatingin sa akin na animo’y binabasa ang bawat kilos ko. Ramdam ko ang mainit nyang hininga sa mukha ko. “That’s why…… I love you…”
Iba ang tuno at pakiramdam ng pagkakasabi nya ng mga katagang yun… iba sa nornmal….
_FLASHBACK_
“shit besie, ang galing mo talaga” tuwang-tuwang sabi nya, “the best ka talaga kaya I love you e. grabe, super thanks talaga” sabi nya sa tuwing may nagagawa akong pabor nya..
_END OF THE FLASHBACK_
Ibang- iba. Pakiramdam ko biglang naparalisa ang katawan ko sa pagkakatitig nya sa akin. “ Can I kiss you?” malumanay nyang tanong….
Nagsimula na namang bumilis ang tibok ng puso ko… bigla akong napipi. Nanatiling Nakatingin lang ako sa kanya…
Sunod-sunod ang paglunok nya nang bumaba ang tingin nya sa labi ko.pakiramdam ko tumigil ang mundo! Unti-unting bumababa ang mukha nya papalapit sa akin. “ pwede kang umilag” he whispered in a sexy voice. “ itulak mo ako and I won’t force you”
BINABASA MO ANG
My Heart Keeper
Romance“What we did is wrong” “Do you think it’s bad” it’s not a question, it was a statement “Diyos ko, what do you think? Magkaibigan tayo, we’re best friends and we just kissed each other. Okay, it’s fine if we just kissed but, aside from that ,we jus...