=ALYSSA's POV=
Mabuti naman at umabot ako bago maglunch ang kambal. Dahil pagnagkataon na nalate ako, tiyak mas lalong magtatampo sa akin ang kambal. Ang dami-dami nga nilang tanong sa akin kanina, parang na hotseat ako ng wala sa oras. Pero dahil matalino ako , nailusot ko naman, hindi naman sa nagsisinungaling ako sa kanila, Naglilihim lang (Ano ang pinagkaiba nun? Paki explain daw) dahil sadyang may mga bagay lang talaga na mas makakabuti na wala silang alam.
"Ano ba ang balak mo sa mga Ravena anak?" tanong sa akin ni tatay. Napansin ko naman ang pagtaas ng isang kilay ni nanay. Nandito kami ngayon sa pool ng AVC kasama si Nanay. Yes may pool at mini garden sa pinakataas ng tower. Syempre exclusive lang ito sa amin. Mayroon din namang pool ang terrace ng ibang unit pero jacussi style lang ang sa kanila.
"What plan Tay? Wala naman." pagsisinungaling ko.
"Naku Ineng, wag ka na magsinungaling sa akin. Nakita kita na kasama mo si Kiefer kagabi." Seryosong sabi ni tatay .
Nay Lita:
"WHAT?! MAGKASAMA KAYO NI KIEFER!? ALYSSA!" nakakagulat naman to si Nanay. Sabagay, baka nagulat din naman ata siya."Nay, kalma... Nagusap lang po kami." depensa ko sa kanila.
Nanay Lita:
"Naku ineng siguraduhin mo lang talaga. Hindi ako papayag na mapunta ka ulit kay Kiefer . Kung siya na lang man mas mabuti pa na si Dencio nalang.""Dencio? Sino na naman yan inay?" ito talagang si Nanay kahit ano-ano na lang ang pinagsasabi. Actually hindi naman ganyan si nanay dati pero simula nang mangyari yung sa amin ni Kiefer talagang nagalit na siya kay Kiefer .
Nanay Lita:
"Wala... Anak ng kaibigan ko."Tatay Ruel:
"Naku Lita, ikaw talaga ...( nakangising sabi ni tatay kay nanay) pero anak seryoso ako , Alam mong mahal na mahal ka namin. Ayaw ka lang namin masaktan at mapasama. Anak, may asawa na si Kiefer at kailangan mo iyong respetuhin.""Tay alam ko po iyon."
Nay Lita:
"Ano naman ang pinagusapan nyo kagabi?"" Business lang nay... May problema ang kompanya nila." sagot ko. Nakita ko naman ang pag smirk ni nanay.
Tatay Ruel:
"May kinalaman ka ba dun anak?""Tay?"
YOU ARE READING
FEEL MY WRATH!!!
FanfictionThis story is purely FICTIONAL! ~~~ Naranasan mo na bang masaktan? Naranasan mo na bang maloko ng mga taong pinagkatiwalaan at minahal mo! Dahil ako! OO ! At hindi ako papayag na hindi sila magbabayad! Hindi ako papayag na ako lang ang makaranas n...