CHAPTER 3
Elaine's POV
Hi I'm Maria Elaine Garcia my friends call me "Elaine" 17y/o nagaaral sa west academy university may hot akong kuya si dean stefan garcia na halatang halata kong may gusto sa kaibigan kong si mae hihi at syempre alam ko din na crush niya si kuya kaya ayun may bright idea ako hahaha.
*ALEXIS CALLING MOBILE*
*PAULO CALLING MOBILE*
*ANGEL CALLING MOBILE*Oh yeah tinatawagan ko sila walang kuya kuya ayaw nila eh nagmumukha daw silang matanda pati tong si angel hahaha mga baliw.
*ALEXIS ANSWER THE CALL*
*PAULO ANSWER THE CALL*
*ANGEL ANSWER THE CALL*"Hello guys" bati ko sa kanila.
"Hello guys? sino-sino?" - Alexis
"Hahaha angel, paulo and you"
"What's this all about elaine?" - Angel
"Yeah, para saan to at nakaconference pa talaga" - Paulo
"Hahaha i have a favor to all of you guys just say "yes""
"Ok" - Alexis
"Yeah" - Paulo
"Yes, mukhang exciting dear elaine spill it out" hihi naeexcite na si angel alam na alam niya talaga kapag may ipapakiusap ako hahaha.
so sinabi kona nga sknla ang plano ko na kunwari nagmamadali si angel at nabangga niya si gail tapos sasadyain nila alexis at paulo na dumaan dun para makita ni kuya para magawa na niya yung pinapagawa ko ako na nagplano ksi kung sino kuya lang baka mamuti ang mga magaganda kong mata hahaha. so ayun nagagree naman sila sa monday na daw nila gagawin since saturday palang ngayon hahaha.
"Thank you guys bye" nagbye na din sila sakin naunahan ko lang silang nagbaba hahaha.
After ko makipagusap sknla natulog na ako after 12345678910
Goodmorning world!! Sunday today maaga ako nagising kasi magsisimba kami ni mommy guest what kaming dalawa lang kasi asa pang gigising si kuya ng ganito kaaga at pati na din si daddy manang mana mga tulog mantika kaya ayun kami lang ni mommy ang magsisimba. after namin magsimba pumunta kaming mall shopping time hoho.
"mommy, kain na tayo napagod na ako" ayun pagod kakalakad kakapili ng mga bibilhin hihi.
"Sige baby" ayan si mommy hihi makababy lang sakin wagas pero syempre baby pa nmn tlga ako haha. so ayun kumain kmi sa restaurant ni mommy.
"hmmm. mom pwde ko bang mahir
am susi ng room ni kuya?*puppy eyes*""Maria, Why? are you planning something again to your brother?" hihi si mommy talaga alam na alam niya haha.
"Mii, Elaine po ang pangit ng maria ehh please mommy pahiram po para po sa lovelife ni kuya ito" ayun nagpapacute na ako kay mommy.
"Lovelife? Maria you don't have the right to enter your kuya's lovelife it's his choice not yours" sabi ni mommy sakin.
"I know mommy but---"
"no buts okay" hala hindi tinablan si mommy ng charms ko huhu.
"Okay mom" ayun wlang choice huhu.
after namin kumain ni mommy umuwe na kami ksi may meeting pa daw na pupuntahan sila ni daddy so ayun habang nasa kwarto ako nagiisip ako ng plano *ting* bakit hindi ko agad naisip na hindi lang si mommy ang may duplicate key hihi. im so gorgeous hahaha ano daw? bumaba ako sa sala at nakita ko si yaya. wala si kuya eh umalis kasama ang mga friends niya kaya hindi niya malalaman na kukunin ko yung key ng room niya haha.
BINABASA MO ANG
Together, Forever!
Fiksi Remaja- Pogi? (Check) - Mabango? (Check) - Matangkad? (Check) - Singkit? (Check) - Rich? (Check) - may abs? (Check) *evil grin* "You will be mine soon Dean Stefan Garcia" - Francine Mae Ocampo.