CHAPTER 16 DEBUT PART II

1.2K 32 2
                                    

CHAPTER 16

DEAN POV

Nandito ako ngayon sa bahay nagpapahinga at nagiisip mamaya pa kasi ako magaayos after ayusan sila elaine at gale oo nandito yung dalawang makukulit psh. tapos susunod din sila alexis dito malamang nandito yung girlfriend niya eh malamang pupunta din yun dito psh.

"Kuya ikaw na daw aayusan tapos na kami ni gale" tawag sakin ni elaine bastos talaga yan hindi marunong kumatok bigla bigla nlng pumapasok tss.

"Okay, Elaine uso kumatok ha?" sagot ko naman sknya

"psh. hahaha okay kuya uso din maglock kuya at magshirt kana nga nakakaumay makita yung abs mo tss" aba nakakaumay ba tong abs ko hello nakakaakit kaya to psh.

"Manahimik ka nga diyan elaine yung abs ko pangakit yan ng mga chiks" sagot ko naman tumawa naman siya.

"Ang manyak mo kuya pwes ipakita mo yan kay mae wag sakin ohmy! my virgin eyes kuya" sagot naman ni elaine na nagtatakip takip pa ng mata niya.

"Tss. Ewan ko sayo lumabas kana nga ng kwarto ko" binato ko nga siya ng unan ang kulit eh.

"Kuya diba may iba kapang barkada ireto mo naman ako yung mas maganda ang hubog ng abs" sabi sakin ni elaine habang tumatawa.

"Tumigil ka nga diyan ako pinakagwapo saming lahat kaya wag ka ng umasa pangit mga kaibigan ko" irita kong sagot tss. itong kapatid kona to sasamain sakin to eh.

"psh. abahdhsnsksks" ha? ano daw?

"anong sabi mo?" galit kong tanong

"Hahahaha. Wala kuya sabi ko lumabas kana wag kana magshirt para pagnasahan ka ng mga baklang makeup artist sa baba hahaha" sinamaan ko naman siya ng tingin kaya lumabas na siya ng kwarto ko. kahit kelan talaga yung babaeng yun may sira sa utak tss.

Nasabi ko ba sanyo na kaya nagpapareto siya sa iba kung kaibigan dahil brokenhearted siya kay paulo? tss. kupal din yung paulo na yun eh dapat sinabi niya agad kay elaine edi sana hindi nasasaktan yung kapatid ko ngayon at hindi rin maiisipang lumipat ng university tss gago talaga kaya yan din ang dahilan kung bakit ayokong makilala niya si justine na isang mafia psh. gagawin ko lahat para hindi sila magkita at magkakilala.

Bumaba na ako para maayusan din hindi naman nila ako mamake upan aayusan means pipilian ng bagay na damit at aayusin ang style ng buhok baka kasi iniisip niyo na mamake upan ako hindi ako bakla nuh tss. after ng ilang oras na pamimili at pagaayos umalis na kami papunta na kami ngayon kila francine.

Kinakabahan ako baka kasi sa sobrang ganda ni francine hindi ako bumagay sa kanya bilang escort niya kasama ko ngayon ang mga kaibigan ko si paulo angel alexis gale at elaine.

A/N: Ayan oh yan yung suot nilang lahat hihi ang gaganda at ang gagwapo tsk

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: Ayan oh yan yung suot nilang lahat hihi ang gaganda at ang gagwapo tsk.

after ng 30minutes naming biyahe nakarating na din kami kila francine actually my plano talaga kami mamaya hindi ko naman talaga ideya yun eh ideya nitong makulit kong kapatid at ng kaibigan niya tss.

Together, Forever!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon