Ayan sila lahat oh ang gwagwapo diba hihi ❤️
A/N: Sinisipag akong magupdate kasi may mga nakikita akong nababasa ng story na to imemention ko kayo comment lang okay salamat stay tuned
----------------------------------------
CHAPTER 12DEAN POV
nandito ako ngayon sa bahay nila francine hinatid ko kasi siya.
"Salamat sa paghatid dean" sabi ni Francine
"Welcome basta ikaw" sagot ko naman
"Umuwe kana baka gabihin kapa sa daan" hays gusto ko pa sana siyang makasama kaso gabi na din eh kaya uuwe na lang din ako.
"Sige francine aalis na ako" lumakad na kami palabas ng bahay nila ihahatid niya daw ako eh.
"Dito ka nalang wag kana lumabas ako na bahala sarado mo na yang pinto" sabi ko sknya.
"Okay ingat ka ha text mo na lang ako" paalam ni francine at sinara na ang pinto ng gate nila.
ppsok nko ng kotse ko ng marinig kong may tumatawag sa phone ko.
*DUDE'JAN PAULO CALLING*
"argghh. finally sinagot mo na din nakailang tawag na ako sayo tinawagan ko pa si elaine akala ko nasa bahay kana kaso wla kapa pala tsk" bungad agad sakin ni paulo
"Problema mo ba dude? para kang natataranta tss" sagot ko naman
"Paanong hindi itong si justine papatay na lang ng tao sa parking lot pa ng wau kung hindi lang din gago pano kung may nakakita saknya tss" si justine montealegre isa sa mga kaibigan ko katulad ng ang sinabi ko marami kami kaso hindi lahat nagaaral sa wau.
"ANO?!!! GAGO TALAGA YANG MAFIA NA YAN ASAN KAYO?" tanong ko agad kay paulo.
"Tss. andito sa hideout ng tropa actually kompleto na kami ikaw na lang kulang" sagot naman ni paulo.
"Osige papunta na ako" nagpaalam na ako kay paulo tsk. hirap talaga magkaroon ng barkadang mafia eh problema na naman to panigurado tsk!
after ng 30minutes kong biyahe papuntang hideout namin pumasok na ako agad at nakita ko na nga sila na nakapalibot kay justine.
"Oh dude andito kana pala" salubong akin si james montealegre half brother nitong kupal na justine na to.
Agad kong kinwelyuhan si justine
"HOY GAGO KA TALAGA BAKIT SA UNIVERSITY PA NAMIN IKAW NAGKAKALAT NG LAGIM HA? DIBA USAPAN NATIN BAWAL KA PUMATAY SA TAPAT O LOOB NG CAMPUS NG KAHIT ANONG UNIVERSITY" galit kong sabi kay justine ngumiti lang ang loko sakin.
"Kalma dude hindi ko kasalanan na dun siya tumakbo tska wala namang nakakita ha chineck ng mga tauhan ko kaya no need to worry" sagot naman niya sakin
"WAG MOKONG MADUDE DUDE JUSTINE HA ALAM KO SIMPLE LANG SAYO PUMATAY PERO WAG SA UNIVERSITY DUDE MATATAKOT NGA STUDYANTE" galit pa rin ako pero tinanggal kona yung kamay ko sa pagkakawelyo sa kanya.
"Tsk! Ang ooa niyo naman para wala nga nakakita para saan pa at naging montealegre ako kung magpapahuli ako diba mga dude commonsense" sabi naman niya samin sinamaan lang namin siya ng tingin.
"EWAN KO SAYO" singal ko sknya.
mabait tong si justine pagdating sa mga kaibigan niya pero demonyo to pagdating sa mga kaaway tsk.
"Oh awat na baka magaway pa kayo" sabi naman ni johnson montealegre.
A/N: Abangan ang story ng montealegre brothers.
nilabas naman ni johnson yung alak at nilapag sa lamesa
"Inuman na lang muna tayo namiss ko kayo eh" sabi naman ni james.
"psh. bading kana ba james ha? pangbabae lang yung nagsasbi ng ganyan" natatawang tanong ni alexis
"ul*l hindi ako bading gago kaba sayang ang lahi ko kung di mapapakinabangan ng mga babae" sagot naman niya kay alexis
"Maiba ako dean kamusta yung future wife ko?" tanong ni jutine sakin sinamaan ko naman siya ng tingin gago to future wife hindi ako papayag na mapunta yung kapatid ko sknya.
"Ul*l montealegre wag ang kapatid ko may kinabukasan pa un ikaw wala na" singal ko sknya
"Tss. may future siya sakin bibigyan ko siya ng maganda lahi" nagtawanan naman ang mga loko sa sinabi ni justine
"F*ck y*u Justine alam mong ayokong mapunta sayo ang kapatid ko kawawa lang siya sa mafiang katulad mo tss" tumawa naman si justine yung tawang pangdemonyo.
"Hahahaha dean kami ang meant to be ng kapatid mo kaya wla kang magagawa kundi tanggapin nalang yun at kung hindi man gagawin ko lahat ng makakaya ko para maging kami" desperadong sagot ni justine sakin kinilabutan naman ako sa sinabi niya
"Hoy justine manahimik ka diyan mahawaan mo pa ng aids yung kapatid ko iba ibang babae kaya inuuwe mo dito sa hideout" totoo naman tsk. mamaya may sakit na tong gagong to.
"Ul*l gumagamit ako ng condom pero kapag sa kapatid mo hindi ako gagamit nun" nagtawanan na naman yung mga gago bastos talaga tong mafia na to.
"Hoy gago ka!! subukan mo lang gawin yan sa kapatid ko babangasan kita" banta ko sakanya tumingin naman siya ng seryoso sakin.
"Seryoso dude, gusto ko yung kapatid mo kapag nakikita ko siya parang ayoko ng pumatay at gusto ko nlng magpatawad kaso syempre ito ako kaya hindi ko pwdeng baguhin para saknya" napabuntong hininga naman siya sabi sanyo eh kahit mafia yan kapag samin ganyan siya tsk.
"Akalain niyo nuh mafia nagdadrama sa harapan natin" biro ko naman at nagtawanan kami.
nagulat kami ng may narinig kaming kumasa ng baril napalingon kaming lahat.
"GAGO KAYO HA NILOLOKO NIYO KO SERYOSO AKO PASABUGIN KO KAYA MGA ULO NIYO" tumingin naman kami ng masama sa kanya at sabay sabay tumawa.
"tsk ang corny mo dude" sabi ni paulo kay justine.
"TSS WHATEVER!!!" singal naman niya kay paulo.
Sa totoo lang nakakatakot tong montealegre na to kaya nga hindi namin alam kung pano namin naging kaibigan to eh siguro nung una nakakatakot pa kasi getting to know palang kami pero ngayon para wla na lang para samin ordinaryong tao lang si justine at itong dalawang mokong kaya nga lahat ng studyante takot samin kasi alam nilang magkakaibigan kami.
Madaling araw na ng umuwe kaming lahat tsk! mga lasinggero kasi peste!!
ng makauwe na ako humiga na ako sa kama ko at tiningnan kung yung mga unread message ko.From: My Queen ❤️
Ingat sa paguwe dean.From: My Queen ❤️
Nakauwe kana ba text mo ako ha.From: My Queen ❤️
dean hindi kona mahihintay text mo antok na kasi ako goodnight.To: My Queen ❤️
Goodnight francine sleepwell kakauwe ko lang kasama ko kasi ang buong barkada nagkayayaan lang nasa bahay na ako matutulog na rin see you 😘- SMS Sent -
Tinext kona muna si francine bago ako matulog dahil medyo nahihilo na din ako dahil naparami ang inom ko ng alak.
----
END OF CHAPTER 12Airin_Kirei
BINABASA MO ANG
Together, Forever!
Teen Fiction- Pogi? (Check) - Mabango? (Check) - Matangkad? (Check) - Singkit? (Check) - Rich? (Check) - may abs? (Check) *evil grin* "You will be mine soon Dean Stefan Garcia" - Francine Mae Ocampo.