EPILOGUE

1.4K 25 1
                                    


FRANCINE POV

Nagising ako na wala na si dean sa tabi ko hinanap ko siya agad sa buong kwarto pero wla siya nagulat na lang ako ng makita ko siyang niluwa ng pinto

"Breakfast in bed queen" wink niya pa sakin ngumit naman ako sknya.

"Thanks king ang sweet mo naman" sagot ko naman sknya

"Tara kain na tayo" yaya niya sakin tska kami umupo sa upuan para kainin yung mga pagkaing dala niya.

"Masarap ba queen?" nakangising tanong sakin ni dean loko to ha anong nginingisi ngisi nito psh.

"Masarap king thanks" ngumiti din naman ako sa kanya.

"Pero mas masarap ako diyan queen" muntik ko ng mabuga yung kinakain ko dahil sa sinabi ni dean aba't ganito ba talaga tong lokong to tss!!

"Hahaha queen hahaha kung nakita mo yung reaction mo hahaha priceless queen" tawang-tawang sabi ni dean sa akin inirapan ko naman siya isang taon na din ang nakalipas mula ng kinasal kami ni dean at ngayon may isa na kaming anak si Jan Draven Garcia na 7months old palang ngayon hindi pa rin nagbabago si dean siya pa din yung dean na nakilala ko simula nung una napakabait at maalagang asawa at mabuting ama kay draven sobrang swerte ko sknya.

"Queen anong iniisip mo?" tanong sakin ni dean tapos na din kaming kumain nandito kami sa terraces ng bahay namin.

"Wala king iniisip ko lang na sa dinami dami ng napagdaanan natin akalain mong tayo pa rin pala talaga hanggang sa huli" sabi ko kay dean niyakap naman niya ako.

"Queen, kahit naman marami tayong pinagdaanan at maghiwalay man tayo o hindi tayo nakatadhana sa isa't-isa gagawa ako ng paraan para ikaw ang makatuluyan ko" nakangiting sabi sakin ni dean nginitian ko lang din naman siya.

"Thank you king for making me happy at napakaswerte ko sayo" sabi ko kay dean.

"Mas maswerte ako sayo queen dahil koong ibang babae ang dumating sakin hindi magagawa ang lahat ng pagtitiis at pagmamahal na binigay mo sakin" sagot naman niya sakin and he kiss me on lips.

"iloveyou queen"

"iloveyou too king"

Darating talaga sa puntong masasaktan ka ng sobra at masasabi mo na lang na bakit hindi nila ako gustong maging masaya na laging maling tao ang binibigay nila sakin pero after ng sakit natatagpuan mo naman yung taong tunay na magmamahal at magpapahalaga sayo.

may kasabihan nga "Hindi ka marunong magmahal kung hindi ka nasaktan" pero sa case namin ni dean kahit nasaktan namin ang isa't-isa noon ngayon masaya kami na kapiling ang isa't-isa kasama ang anak namin at nangakong mamahalin ang isa't-isa habang buhay.

Together, Forever!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon