CHAPTER 37
FRANCINE POV
Umagang-umaga nandito sa kwarto ko si gale kung bakit samahan ko daw siyang pumili ng wedding dress para sa pictorial niya sus ayoko nga tinatamad ako.
"Gale, ilang beses ko bang sasabihin sayong ayokong sumama tinatamad ako eh" sabi ko sknya ng pangilang beses na napakulit eh ayaw akong tigilan.
"Sige na bish alam ko kasi ikaw ang may sense of super fashion satin kaya ikaw ang gustong kasama para makapili ng magandang wedding dress please" nagpout pa siya jusko! Ang kulit nito masasapak kona to hindi biro lang hahaha.
"Hay nako!! Ewan sayo oo na sasama na ako napakakulit mo hindi ko alam paano na napagtitiisin ni alexis hahaha" tawang-tawa kong sabi sknya.
"Kapag mahal ka ng isang tao kahit ano o sino kapa mamahalin ka niya parang ikaw dika naman maganda pero kahit ganun mahal kapa din ni dean hahaha" tuwang-tuwa din niyang sagot sakin binatukan ko nga okay na sana eh kaso lang may eksena pang ang pangit ko tss.
"Awww. Ang brutal mo mae tsk" daing niya inirapan ko lang siya tss.
Nagbihis na ako para makalayas na kami ni gale after ko magbihis tinext ko si dean 1month na siyang hindi nagpapakita sakin tatawag at magtitext lang ganun busy daw siya eh minsan nagtatampo na ako pero iniintindi ko na lang busy nga naman jusko!!! ito ring si gale ang weird nagtatanong kung ano daw gusto kong motif kapag kinasal ako survey lang daw niya sa isang subject niya psh ang weird sinagot ko naman ang sabi ko pa nga saknya ang gusto kong motif is mint and gold dahil maganda sa mata napakapeaceful at makikita ang kagandahan ng bawat isa ano daw anong connect hahaha.
A/N: Ganitong kulay oh yung sinasabi ni francine credits to the owner.
"Mae not yet done?" napabalikwas ako at bumalik sa aking senses ng sumigaw sa labas ng kwarto ko si gale.
"Tapos na wait" tumingin muna ako ulit sa salamin bago lumabas.
"Napakatagal naman nito tss malalate na tayo eh" inis niyang sabi sakin hindi na ako sumagot lumakad na lang ako palabas ng condo namin siya ang driver siya naman nagaya eh hahaha.
"Hoy mae nandito na tayo" minulat ko yung mata ko at nakita ko si gale.
"Nandito na ba ang bilis naman" sagot ko sknya.
"Mabilis lang? Eh kanina kapa tulog tulog ka ng tulog isang oras ka kayang tulog tss" yamot niya sabi sakin at niyaya na ako papasok sa loob pagpasok namin napanganga ako literal shet ang daming magagandang wedding dress!!!
"Pili na mae yung pinakagusto mong design para mapatahi kona" nakangiting sabi ni gale sakin.
"Okay" tipid kong sagot at tumingin na sa portfolio nila ng magandang design ng wedding dress.
"Gale nakapili na ako" Natutuwa kong sabi lumingon naman si gale tska lumapit sakin para silipin.
"Nice Maganda Sige magpasukat kana" sabi sakin ni gale
BINABASA MO ANG
Together, Forever!
Novela Juvenil- Pogi? (Check) - Mabango? (Check) - Matangkad? (Check) - Singkit? (Check) - Rich? (Check) - may abs? (Check) *evil grin* "You will be mine soon Dean Stefan Garcia" - Francine Mae Ocampo.