Author's Note:
Hello readers ^_^,dadalasan ko na ang ud kase ang rami kong kaklase na nagiintay sa softcopies...
anyway,to those readers po,baka naman po pwedeng pa vote,share and comment narin...thats all..thankieess.Stephen's POV
For the first time author,nagsawa ka din kay Dindin akala ko di mo na papansinin ang gwapong itsura ko?
(Tsk.gusto mo bang mag ka POV?o babawiin ko na?)
Hehe,ano ka ba author,maganda ka naman e.
(Tsk.mag POv ka nalang)Okay peace tayo author.
Oh hello po,Im STEPHEN CLARKSON,ang pinaka gwapong clarkson na nabubuhay sa Earth...sorry ngayon lang ako naging feeling close sa inyo kaya sasagarin ko na..
Hi babe..bati Ni Divine.
Divine Cullen,She's my girlfriend,masyadong matigas ang ulo
,hindi pala masyado i mean talagang matigas ang ulo...
I don't know why i like her,yeah Like ko lang sya...i don't
know why, kung bat ko sya sinagot..siguro tinopak lang ako
nung sinagot ko sya,Sya kase ang nanligaw sa akin e..so
Don't you dare to care.
Hey babe,why are you idling?tanong nya habang nagpapacute sa harap ko.
Wala.
Oh really?may sakit ka ba?
Im okay,i don't have fever,so don't bother to ask..just finish what you've doing.i said habang nakatingin sa cellphone nya.
I know matagal na niya akong linoloko,tsk..wala narin sa akin yun kase unang una di ako seryoso sa relasyong to,i don't care about other girls..sa katunayan nga nyan..Ginagamit ko lang ang relasyong to para matuwa ang parents ko.
Masyado kaseng workaholic and to the point na kaylangan nilang makipag share sa ko Cullen Corp.
And that's Divine Cullen's Company...my dad told me to date Divine,and then Divine told me na,bat di pa ba namin totohanin..
That was when were in Italy....Hey babe...alis muna me...my mom kase call me kanina lang and she said na may meeting kami with my New family...bye babe..say nya habang nagpapacute..
bye.
Hinalikan muna nya ako sa pisngi bago sya umalis.
Dad Calling.......
What?tanong ko habang nakapalumbaba,ano na naman kaylangan nito?
(Ganyan ka ba bumati sa dad mo?son) he said in stricted tone,as if im scared.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...