A/N:
Hello readers thankiees po sa walang sawang paggsuporta at pagbabasa ng Hey Stephen....
And to my dearest readers,pwede po kayong magleave ng comments, or any suggestion..i accept it naman po.
Sensya nga po pala sa mga wrong typos and grammars na maiincounter nyo sa dito.DINDIN'S POV
Mhmmmmm.....habang naguunat ako,anong oras na ba?
Hey Dindin,gising ka na pala...nasa labas na nga pala yung ibang kasama natin...say ni Mary Grace habang may hawak na water gun.
Ahh..anong ginagawa nyo dun?tanong ko.
Hehe nagbabarilan gamit ang water gun...wala pa kase si Krista bumibili kase ng pagkain sa Bayan.say naman nya habang inaayus yung water gun.
Ahh.sige matulog nalang ako.say ko bago humiga uli.
Kyaaaaahhhhhhhhh!!!!wag mo akong basaiiiiiinnnnn!!!!sigaw ko.tsk...basa na ako.binaril lang naman ako.
Hahahahahaha...Dindin....galit ka na hahahhahha.tawa ni Cha sa akin.
Tsk.ismid ko bago naglakad palabas ng room para makahanap ng water gun,ng biglang.....
Splash~
Sorry,Dindin si Vin babasain ko e.say ni Ghiea.
Tumungo lang ako at nagpatuloy lang sa paglalakad.
Nakakainis naman oh,basang basa na ako.Plus.....kyahhhhh!!!!!
Pinagbabaril ba naman ako nila Kent ba yun at Aaron?
Pasaway talaga...bat ba kase kasama pa namin ang mga to?Wala pa naman akong makitang tubig.
Ano ba!!!Tama na!!!!sigaw ni Stephen habang hinaharangan ako.
Haha,para biruan lang oh.say nung Ejay
Tsk.di nakakatuwa pare.say nya.
Stephen!!!!tawag ni Vin kay Stephen..
Pinaglalaban ko lang sya insan.say nya kay Vin.
Huh?di ko gets.
Umalis nalang ako habang naguusap sila dun,bahala sila sa buhay nila.
Nagshower nalang ako sa CR ng room ni Kris.and kinuha ko yung mga damit ko sa Cabinet ni Kris,may damit kase ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...