POSER!!!!

36 2 0
                                    

A/N:

Hello readers,thankiees sa patuloy na pagbabasa sa story ko.
Sana dumami pa kayo and paki plug naman story ko ha..thankiees.
Sensya nga pala sa mga wrong grammars at typos ko,di ko na rin kase nare recorrect kase rush na ako sa paggawa,.pinagsasabay ko kase ang pag aaral at pag tatype.
But it's okay lang kase high school palang naman  ako kaya konti palang ang mga gawain..hehe.
So this part is dedicated sa Maganda kong bibeh....Mhicx.

Mhica's POV

Icha! Please magparamdam ka naman sa akin oh....

Yan ang text na natanggap pagkapasok ko palang ng Clifford Academy?ano na naman ba ang problema nitong Poser na to?
Kung nung una pumayag ako sa date namin ni Clint,yeah pumayag ako it's because i know na it's just a friendly  date.Pero itong katext ko ngayon ito naman yung lalaking minamahal ako at mahal ko din.

Flashback....

Micha,pwede bang manligaw?tanong ni Khim sa akin..ka chat ko sya ngayon..

Huh?e bakit ako?tanong ko naman,matagal na kaming magka kilala ni Khim but hindi ko naman inexpect na manliligaw sya.

Kaylangan bang may dahilan kapag nagmamahal?tanong nya sa akin sa chat.

Hindi ko alam ang isasagot ko kaya ang nag send lang ako ng nagbublush na emoticon.o(〃^▽^〃)o

So pwede ba?tanong nya.

Okay.sagot ko bago mag log out.

Gusto ko Si Khim,matagal na pero di ko lang sinasabi,hindi ko kase alam kase feeling ko pag ako ang unang gumawa ng step hindi naman yata magandang tingnan.

Lumipas ang dalawang buwan na panliligaw niya at nung isang araw lang e sinagot ko na sya.

Micha!!tawag ni Krista sa akin.

Bakit?tanong ko,nasa corridor na kase ako  ng paaralan ng tawagin nya ako.

Meet me at  11:00 in the morning at the back of the Gym,i have something to tell to you..sigaw nya sa akin bago sya tumakbo paalis.

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon