A/N:
Hello guys,thankiees sa pagbabasa ng story na to,sorry nga pala sa mga wrong typos and grammars ko.
But anyway,ang Part na to e dedicated po sa top one namin sa klase.
Haha,Vice Pres.ito na yung iniintay mo.hahaCHARYLLE'S POV
Nandito ako sa rooftop,and im thinking how this things happen in my life?
Sa isang blink nawala na lang lahat ng nangyare sa amin..Flashback..
Kent...tawag ko ng mahina sa kanya,nasa Lover's Lane kami ni Kent habang nakasandal ako sa balikat nya.
Mhmm? bakit Cha? tanong nya.
Im breaking up with you..i said habang pinipigilang umiyak.
Nagbibiro ka ba? tanong nya.
No,im serious Kent...nakikipag break na ako. say ko.
But why? diba mahal mo ako?tanong nya.
I don't even glance at him,instead i stood up and kiss him on his cheeks before i leave him.
Hinabol pa nya ako pero,i use Mark to stop him.Sya ba ang pinagpalit mo sa akin Cha? tanong nya habang umiiyak
I just nod,..
Gulat naman ang makikita sa muka ni Mark.
Hayaan mo Cha,balang araw babawiin kita sa gagong yan!!! sigaw nya bago umalis.
Mahal kita Kent but,kaylangan kong gawin to para hindi ka na mapasama pa sa problema ko.
fiancee ko na si Mark..and mukang wala na yatang pag asa para sa amin,Kent Carl Bien, My ex,but as of now my Feelings for him is the same as our past.
Sana kung mababalik pa yung Past,sana natama ko at napaglaban ko malang sya.End Of Flashback.
Suddenly a tears comes down from my eyes,ang sakit lang isipin na yung taong mahal mo,nakikita mong Dalwa-dalwa ang babeng kasama.
Habang heto ako at nagiintay na sana mapansin mo ako at nagbabakasakaling tuparin mo yung pangako mo.
Pero mukang hindi na nga,siguro nga di tayo pa ra sa isa't isa.
Sakit lang kase umaasa ako ngayon.Okay ka lang.? tanong Ni Mark.
Bat nandito ka? tanong ko.
May nagsabing nandito ka daw.say naman nya.
Mark Valdez,fiancee ko.Mabait sya pero sa puso ko hindi sya yung tama para sa akin.Kahit sinasabi ng isip ko na dapat ko syang piliin, pero hindi umaayon yung puso ko.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...