MAHAL MO DIN BA AKO?

29 2 0
                                    

A/N:

Hello readers,thankiees sa patuloy na pagbabasa ng crazy story ko,hehe.
Sorry nga pala sa mga wrong typos and grammars ko na maiincouter nyo sa part na to.
And sorry nga rin pala kase halos pare pareho nalang ang A/N ko sa bawat part.
Anyway im so thankful kase i don't even expect na magkakaroon pala ako ng mga readers,kase nga lame yung story para sa akin.
So sana madagdagan kayo para naman maging inspiration ko sa pagtatype,haha walang lovelife ang loka.
Charot,so bye bye..thankiees.

Stephen's POV

Tephen samahan mo na ako,dali!aya ni Grace sa akin,
Kasalukuyang naglalaro ako ng pokemon go ng may tumawag sa kanya at bigla na lang nya akong yinayayang magpunta sa Party.

Tsk,ano ba Grace...ano namang gagawin ko dun? tanong ko.nakakainis kase,nasisira ang paglalaro ko.

Mhmp,wala kase akong kasama dun kase wala akong kakilala dito.say naman nya habang nag popout.

Hasyst. itigil mo nga yang ginagawa mo.say ko nakakainis yung itsura nya e,kung sya lang si Dindin e.

Dindin? kamusta na kaya sya,ilang araw ko nang di sya nakukulit at nakakasama,kase bat ba kase ako pa ang piniling magbantay kay Grace,ang tanda na to e.

Sasamahan mo na ba ako? say nya habang naka pout pa din.

Quit pouting Grace.say ko.

Pero hindi pa din sya tumitigil..tsk.

I sigh before i started to speak again.

Okay,im coming with you,but-

Anything...she said while smiling,

If youre going to behave.i said.

Okay,so lets go?tanong nya.

Tumayo naman ako then pumasok muna sa kwarto ko para makapag bihis.
Pumunta na ako sa bathroom,para makapag shower muna.
Nagbababad lang ako sa bathtub ng 10 min,then umahon narin agad ako.
Nagsout lang ako ng underwear and towel,then lumabas narin.

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon