A/N:
Hello guys,this Part is the last part of the story kaya mahaba sya talaga....
So let's bring it all!!!!!
Ps:pinaghirapan kong isipin itong ending.Dindin's POV
6 years na ang nakalilipas,at sobrang rami nang nangyare sa buhay ko..at sa buhay ng mga kaibigan ko.
And now konting aral nalang e makakagraduate na ako..
Sa buhay kong ito,wala na akong ibang hinihiling pa.
Kase maayos na ang pamilya namin,i have my boyfriend,and i have my work kapag nakapag graduate ako.
Plano ko kase na patakbuhin yung Resort na namana ko sa Tagaytay.And well Syempre ang Sage Corp.Dindin!!!!!!tawag ni Divine sa akin.
Kelan ka pa nakarating dito sa Pinas?tanong ko...ilang taon narin kase kaming di nagkita,
Once in the blue moon lang kase yan umuwi dati,lagi nalang sa England nagtatahan.Kanina lang,ahm...wait...I want you to meet my fiancé...
This is Yves Klein.
Yves this is my half sister, Dindin Sage.she said.Nice meeting you/Nice meeting you too.say namin bago nagshake hands.
Nagpaalam narin ako dun sa dalawa kase nga may pupuntahan pa ako.
Paakyat na ako ng hagdan ng makasalubong ko si Clint.Pasaan ang lakad?tanong ko.
Date,lil sis.say naman nya.
Ahh..So good luck.
Kahit ang torpe natuto ding magkaroon ng lakas ng loob,and as of now sila na ni Ghiea.
Nag ayus na rin ako ng sarili ko then,nagdrive ako papunta sa Mansyon nila Kris.
It's 21th Birthday of Kris kaya invited lahat halos ng kabatch namin na naggraduate ng HS sa Clifford.
Well i used to wear A White Dress,just to look simple,but gorgeous one.Happy Birthday Kris!!!!bati ko sa kanya.
Thanks Din,you look so Beautiful huh.she said.
Haha..bolera ka pa din...say ko,
Haha..no im not,so let's go?tanong nya.
Pumunta na kami sa Loob ng Social Hall,and there i saw my Bestfriends with their Boyfriends.
Lumapit naman kami sa Table nila.Hi Dindin!!!bati ni Ate Micha sa akin,she's with her boyfriend..grabe halos 7 years nang mag on,di pa nagpapakasal?haha
Well it's her problem naman kung tumanda sila na di nagpapakasal..haha
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...