IM HIS....MHHH?

32 2 0
                                    

A/N:

Hello readers!!!!thankiees sa walang sawang pagbabasa..
Nakakatuwa namanng isiping umabot ako ng 100+ na readers,sana dumami pa kayo.haha lol.
Anyway sorry sa wrong typos and grammars, rush na kase ang pagtatype ko po.
Gabi ako magtatype,kahit walang assignment..hehe..but minsan gumagawa naman.
Then kina umagahan sa school ako nagu-ud..sorry mahirap kase ang internet ko sa tablet lang kase ako nagu-ud e.
Basta Fighting!!!!matatapos ko din to.
PS:sorry ang haba ng A/N.hahaha

DINDIN'S POV

Oh bat nandito ka? Tanong ni Krista ng umupo ako sa tabi nya.

Tsk..tingnan mo nalang upuan ko. sab ko habang naka poker face.

Hayst, bat ba naman pumayag ka?tanong nya.

E wala akong choice e. sabi ko...talaga naman e.

E,umalis ka na dyan..dadating na yung seatmate ko oh. sabay turo nya sa pintuan,at eksakto nga na dumating yung seatmate nya.
Tumayo narin ako,at lumabas nalang para maghanap ng Upuan.

Ouch!!!!sigaw ko...napaupo lang kase ako kase sa impact ng pagkakatama ko sa sahig,ano ba tong nabangga ko?
Tsk..pati ba naman Pader di ko napansin?

Tumayo na ako habang hinihimas ang pwetan ko,mabuti nalang walang nakakita,
Nung nakakita na ako ng stool sa may principal office,bumalik na ako sa room.

Can you please introduce your name miss..,say nung teacher namin.
Pumunta naman ako sa pinaka dulo ng kwarto,tutulog nalang ako,

Hello po,im Grace Ghiea Herries, 15 years old, I hope we become friends guys., say nya habang nagpapacute.
Sarap gilitan e.

Ghiea' POV:

Hello po,im Grace Ghiea Herreis ang pinaka magandang nilalang na makikilala nyo sa story na to,anyway kagagaling ko lang sa New Zealand.Pero I choose na pumasok na rin agad..kahit may jet lag pa ako..basta't makasama ko ng matagal si Stephen.
Si Stephen? kaibigan ko lang sya dati,pero ngayon mahal ko na sya...alam nya na gusto ko sya,,dati pa pero ayaw nyang pumayag na maging kami...

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon