A/N:
Hello guys,sensya na ngayun nalang ulit naka pag ud..hehe.
Naadik kase si Author sa Train to Busan kaya di na nakapag type..haha..
Thankiees sa mga silent readers and to my followers,guys,...please follow me nga pala sa Twitter.. @krisgyle
Thankiees...DINDIN'S POV
Isang linggo na ang nakakalipas at back to normal na naman ako,tsk.
As usual helera na naman ang mga boyfriend ko,okay lang daw sa kanila na i-three time ko sila e...edi pagsabay sabayin na...DIN!!!tawag ni Dada,nasa rooftop kami ngayun at kumakain ng lunch.
Edi wala na pala yung kay Stephen?tanong nya.
Anong Kay Stephen?wala naman sa amin ah?diba naglaro lang ako?say ko habang may kagat na fries.
Hay naku,bat di mo nalang ituloy..totohanin mo na..bagay kaya kayo.say ni Dada,
Hahaha,itutuloy ko?naku dada,i don't have time para maghabol no,pati okay na kami ni Divine so theres no more Deal,litanya ko.
O sya okay...sige alis na ako may next class pa ako e,ikaw ba?sasabay ka na?tanong nya.
Wala akong subject..dito nalang ako..say ko naman.
O sya babaye na!!!say nya habang paalis.
Ang lamig dito sa rooftop,ang tahimik pa,..sana ganito nalang lagi wala akong kaaway,wala akong problema...
Ramdam na ramdam ko yung hangin sa balat ko.
Tinaas ko pa yung mga kamay ko para maramdaman kong FREE AKO...Hi.
Uhh?a e alis na ako....say ko habang tumatakbo paalis.
Ayoko nito,para akong naguguilty sa ginawa ko....hayst..bahala na nga.
Stephen's POV
May nagawa ba ako?
Dati naman okay lang kami,kung kelan nagugustuhan ko na sya..dun naman lumalayo pa sya...hayst...ano bang problema ng mga babae?
Nung isang araw lang ang dami na namang lalaking kasama nya...di ba sya nagsawa sa mga yun?
E mas gwapo pa ako dun e.Pare lalim ng iniisip ah.say ni Vin.
Wala pinsan,say ko
Hay naku Tephen,kung ako sayo liligawan ko na yung babaeng laman nyang kokote mo..say ni Vin habang tinuturo yung ulo ko.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...