A/N:
Hello readers thankiees po sa patuloy na pagababasa ng HSIIFFY...and pasensya nga po pala sa mga wrong grammars and typos.
Another is yung pag update ko po nung HOW COULD I FORGET YOU at nung THE TRUTH,nagkabaligtaran po sila.
Ang una po talaga nun is yung THE TRUTH bago yung HOW COULD I FORGET YOU,sensya na po ngayun ko lang po nakita.
Minsan po kase pag dali dali na ako sa pag ud e di ko na napapansin,kase minsan dalawa yung i uupdate ko kaya nagkakagulo yung pag ud.
Sorry po talaga.
So heres my next ud.
Dedicated po ito sa pinaka mamahal kong Dindin❤..charot bes.Dindin's PoV:
8:00am na at naglalakad palang ako sa Corridor ng School papuntang first period ko.
Hindi nga sana ako papasok kase gusto ko pang magmukmok.
Buong araw ng Linggo kase e laman ako ng kwarto ko.
At ngayon heto ako naglalakad mag isa papuntang Room 52 para umattend sa First period ko.
Binuksan ko ang pinto ng kwarto at Pumasok ng walang pasabi.
Pero habang papasok ako halos lahat naman nakatingin sa akin,anong problema ng mga ito?Bago ko pa maalala,sh*t di ko to mga kaklase!!!!
Sorry..say ko bago patakbong umalis.
Epic failed pa...tsk,
And ng makalabas ako,nakita kong Room 25 pala ang napasok ko,laking diperensya ah.Tumakbo na ako papuntang Room 52 and agad akong pumasok ng walang pasabi..
Bigla naman akong pinalakpakan ng mga kaklase ko,ano mga problema ng mga tao ngayon?Goodmorning Dindin!!!!sabay sabay na bati ng mga kaklase ko.
Huh?
Haha,grabeng late mo naman yata ah.?tanong ni Pau habang paupo na ako sa likod nya.
Natanghalian lang..say ko naman,
So Good morning Class,and dahil sa Kompleto na ang klase..may mahalaga akong i aanounce para sa nalalapit na sem break nyo this October.say ni Mam V-Ann.
Umubob nalang ako sa upuan ko habang nakikinig,ano na naman ba ipapagawa nila?
Sem break nga diba?dapat free kami nyan.Sa nalalapit na sem break nyu,gusto kong kilalalanin ninyo ang mabubunot ninyong pangalan,it's either na taga ibang section or grade sya...and this will be submitted pagkatapos ng sem break nyo.say ni Mam v-Ann,teacher kase namin sya sa ESP.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...