SHOULD I GIVE UP?

23 2 0
                                    

A/N:
Hello po readers,sorry di ako naka pag ud kahapon,busy kase ang author nyo sa School.
Anyway sorry sa mga grammars and typos,please unawain na lang ninyo haha..sorna po.
And this Part is dedicated to @jollibeeghiea...hahaha charot bes.

Grace's POV

Should i Give up?and Quit loving him?

Krriiiiinnngggg!!!!
Tephen calling......

Why?tanong ko.

/umuwi ka na please/say nya.

Hahhahaha,Tephen matanda na ak-o n-o....
Uu-whi nh-aman.... a-ko e...say ko aminado akong lasing nadin ako kase nakailang bote na ako ng alak,and it making me crazy.

/Nasan ka?pupuntahan kita?/sigaw nya.

Stephen Please wag ka na munang tumawag,im too tired.i said bago ibaba ang phone.

Bigla namang tumulo ang luha ko ng maalala ko yung mga sinabi nya kanina.

Flashback....

Mahal kita,pero may mas mahal nga lang ako kesa sayo,don't worry may lalaking para sayo.say nya bago punasan ang mga luha ko sa pisngi.

No Tephen,!!!!mahal kita,mahal na mahal!!!!sigaw ko..,

Grace naman!!!ilang beses ko bang sasabihin sayo na Mahal Lang kita kase Kaibigan at Kapatid lang turing ko sayo?!!!!Please may MAS mahal ako at Hindi ikaw yun.sigaw nya sa akin.

Ang sakit lang kapag nanggaling na talaga sa kanya.
Bakit ganun yung dating sakit bumabalik,ayoko na nito..kung sana napipigilan lang ang pagmamahal,sana nga.
Kase ako sawang sawa na akong masaktan.

End of  Flashback..,

I think you need this?tanong nung lalaking tumabi sa gilid ko.bigla naman akong napatingin sa kanya.
Nasa bridge ako ngayon at nakalaylay ang mga paa ko sa tulay,9:30 na kaya dilikado na.
Pero pinili kong mapag isa,

Don't be afraid mabuti akong tao,by the way Im Clint Sage.say nya habang naka ngiti.

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon