HOW CAN I GET HIM?

43 5 0
                                    

AUTHOR'S NOTE

Hello readers,thankiees sa inyong patuloy na pagbabasa,pasensya na kung mabagal akong mag update at maikli pa yung na uupdate ko...don't worry kase sisipagan ko na and hahaba habaan ko na rin hehe..
Nga pala Thankieees ng sobra sa mga kaklase kong ini-inspire ako sa pag susulat/pag tatype ng storyang to...
Hey EARTH,.Thankieess sa pagpapalakas ng loob ko.And salamat sa walang katapusang imagination nyo sa mangyayare sa storyang to..Pramis nakatulong kayo..thankieees..uli.
Ps:sorry ang haba ng Author's note..hehe

Dindin's POV

CLIFFORD ACADEMY

GO DRAGON WARRIOR!!! GO DRAGON WARRIOR!!!!sigaw ng crowd...Intramural Meet namin ngayun...and im one of the player ng Badminton..

GO DINDIN!!!!GO DIN!!!sigawan ng mga estudyante.
As a reply i just smiled at them..bago paluin ang kapapasang shuttlecock ni Loid,sya ang kalaban ko...
kung sino sya?

Well he is LOID SCOTCH,kaibigan ni Dada...and Divine's cousin,sa side ng tatay nya.bat ba kaylangan ko pang ipakilala ang pesteng Divina na yun?tsk..kung di ko lang sya kapatid e....naku.

Natapos ang buong laban at ang score ay 2-25 sa last quarter..tsk. Basic

Dindin!!!tawag ni Dada sa akin.

Why?

Pinapasabi ni Krista na magkita daw kayo sa Rooftop.

Ahm,okay.sabi ko habang nagpupunas ng pawis,

Pumunta na ako sa Rooftop pagkatapos kong mag ayus ng sarili.

Oh,bakit? tanong ko,nang makita kong nakaupo si Krista sa isang monoblock.

Kailangan mo nang gumawa ng step Dindin...she said while holding her beer in can,at kitang kita sa baba ang mga booths,ang soccer field na punong puno at ang malaking Ferries Wheel na tinayo kahapon pa.

Anong step?for what?

Tsk,kaylangan mo nang makuha si Stephen...agad.she said without looking at me.

Masyado ka yatang atat?.haha..Krista anong nangyayare sayo?tanong ko..moody talaga sya,

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon