MAHAL KO DIN SYA

36 5 0
                                    

Author's Note:
Hey Readers,sorry ngayon lang ulit ako nakapag ud,busy kase ako kahapon,anyway thankiees sa pagsubaybay nyo sa story ko,and thankiees nadin sa pagunawa sa mga wrong typos and grammars ko.
Pavote and comment narin po,thankiees.

KRISTA'S POV

Hi Im Krista Bien,kung iniisip nyo kung ano ako ni Dindin,well im one of her friend...
Im one of the band called "Black Serenade",im the vocalist of the band..pero konti lang ang nakaka alam na nasa isang banda ako..it's because i don't want to be famous..that's it.

Ate Krish...i want ice-cream..say nung pinsan ko na kanina pa ako kinukulit,nasa park kase kami.

What flavor?

I want strawberry flavor...she said.

She is Ketchup Torres,and yeah kapatid nya si Ejay Torres of Blueskys.
And kung nacucurious kayo kung ka ano-ano ko si Kent Bien?
Well his my Brother,a jerk one.

Manong pabili nga po.i said.

Ilan po miss?tanong nung Vendor.

Isa lang,strawberry flavor.say ko ulit.

Binigay naman nya sa akin yung ice cream,then i pay it.

Here your Ice-cream...i said habang binibigay sa kanya yung ice cream.

Thanks.she said habang pinagmamasdang mabuti yung ice cream..

Umupo na ulit ako sa tabi nya,habang tinitingnan syang kumain...bat ba kase ako pa ang pinagbantay sa batang to?
Hay naku kung di ko lang to pinsan natapon ko na to sa Ilog pasig.

Flashback.....

Kris....pabantay naman ng kapatid ko oh.say ni Ejay habang dire-diretsyong pumunta sa kitchen ko.

Tsk,bat ako? humanap ka ng yaya,ako pa gagawin mong yaya.. have ssomething to do today. I said habang nagbubukas ng ref.

Kris,naman oh..wala pa nga kase akong mahanap e..pramis hahanap na ako..bantayan mo lang sya ngayon. he said habang nagsasalin ng juice sa baso nya,

Tsk.ang kulit kulit naman kase ng kapatid mo e.

Hindi kaya,mana kaya yun sa akin behave. he said habang nag popout.

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon