A/N:
Hello po!!gusto ko pong sabihing pasensya na po sa mga wrong grammar ko at typos,
And to my dearest readers,maraming maraming salamat po sa pagbabasa.
That's all Thankieess..Dindin's POV:
Sabado na naman at heto ako nakatunganga sa kwarto...
Napaka boring ng araw na to...7:00 am na pero ni isang text sa mga kaibigan ko o tawag manlang e wala akong makuha...busy ba sila o ano?
Maka punta na nga lang sa Mall,magshoshoping ako mag isa..Mall
Miss may size ba kayo nito? tanong ko dun sa saleslady..
Yes ma'am meron po,sumunod nalang po kayo sa akin.
Sabi nung saleslady,sumunod naman ako sa kanya..and then.binayaran ko na rin agad sa cashier.
Siguro i need a make over,masyado akong naistress ngayong linggo e.
I took up in my favorite Salon.
Oh My Dindin!!!what took you so long? di ka nagparamdam sa akin ha...chixmaks ka naman teh. say ni Violet.
Masyado kase akong naging busy this past few weeks,kaya di ako nakapag pasalon. say ko habang umuupo sa swirl chair
Ano bang ipapa ayus mo? tanong nya.
Gusto kong iklian mo hair ko then dye it with brown.
Okay dear,just wait and relax. say nya.
Nagbasa nalang ako ng magazine para hindi ako mabagot.
Nang nasa may Entertainment page na ako.Nathan Grey a famous young actor visited Philippines to see his long lost childhood friend.
Tantan?
Imposible namang mangyare na sya yun.
OmG!!!mga bakla palakpakan nyo ang galing ko talaga,bagay na bagay sa kanya oh. say ni Violet sa mga kasama nya.
Nagpalakpakan naman sila,e grabe e.Tiningnan ko naman yung buhok ko at bagay na bagay lang yan sya sa akin,nagpapedicure narin ako at manicure...
Balik ka ha, say ni Violet sa akin,pagkatapos kong magbayad.
BINABASA MO ANG
HEY STEPHEN!
RomanceHey stephen I think im fallen for you Natry mo na bang masaktan? Nang dahil sa Crush mo? And natry mo na bang Umasa ng sobra sobra? Yeah,halos lahat na siguro umasa sa crush nila na...sa huli wala rin... Oo alam natin girls na crush lang natin sila...