DATE NGA BA?

52 3 0
                                    

Author's Note:
Hello readers,thankiees sa patuloy na pagbabasa ng story ko..
Nga pala sa mga silent readers ko,pa vote naman oh..hehe..thankieess..
Anyway pafollow nga po pala ako sa Twitter..@krisgyle..
Thankiees po ...

DINDIN'S POV

Date? he said consciously.

Yeah..tomorrow... Pwede ka ba?tanong ko,yeah alam ko desperada ako,but natutuwa akong gawin to.o may rason pa..hindi ko alam basta ang alam ko pinaglalaruan ko lang sya.

He don't even answer me,instead he leave me standing at the middle of the Stage.

Okay ka lang? tanong ni Arvin.

Yeah, sabi ko bago ko sya iiwan..

STEPHEN!!!sigaw ko.

Bigla syang napahinto at humarap sa kinaroroonan ko.
Tinaasan pa nya ako ng kilay.

Silent means YES!!!!sigaw ko bago tumakbo..

Yeah alam kong ang weird ko na at para akong tanga para habulin sya..But i think mukang masaya naman tong pinasok ko.

Wow...lang Dindin,mukang napapansin ka na ah? say ni Pau.

Tsk.di pa nga e...ano bang gagawin ko sa date namin?tanong ko,hey first time kong mag yaya..like the...dapat lalaki ang gumagawa nito no...

Ano ka naman,sa dami rami ng naging boyfriend di mo alam ang gagawin? First timer teh?say naman ni Cha.

Hindi naman kase ako ang nangyaya..e..say ko naman.

Nasan ba si Krista?tanong naman ni Ate Micha.

Hindi ko nga nakikita pa e..simula kahapon..para kaseng may problema sya.,say ko naman,

Hay naku,wag na nga ninyong problemahin yung babaeng yun,baka kasama lang nila Ejay,diba kaibigan nya yun?say naman ni Trisha.

Why do you say so? tanong ko.

Nakita ko sila kahapon, say ni Trisha.

HEY STEPHEN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon