Chapter 27

8.8K 256 3
                                    

Imbes na ako ang susurpresa sa kanila..ako tuloy itong nasurpresa.

Carlo told me na parang alam ni Rein ang pagdating ko..why?biglaan daw kasi ang pagkakaroon ng malaking party sa Alfemo residence ngayon.

I wonder kung paano nya nalaman na parating ako ngayong gabi..since sabi ni Carlo hindi naman daw nya sinabi kay Rein ang tungkol sa pagdating ko dahil hindi man lang ito nagtanong o kahit na bumanggit man lang nang tungkol sa akin.

Talagang pinaghandaan ang party na nagaganap sa gabing iyon.Maraming bisita ang nagkakasiyahan sa bawat table.

Pero nakuha ko ang atensyon ng lahat pagkapasok pa lamang ng sasakyan at pumarada ito sa garahe.

Nagsilapitan sila sa akin nang makababa ako mula sa sasakyan. Sunod-sunod na katanungan ang bumungad sa akin.Pagkagulat ang rumihistro sa mukha ng lahat.

Specially si Papa at Mama,mga parents ni Rein ang tinutukoy ko.At pati narin si Raisynzee na kaagad akong sinugod ng yakap.

Inikot ko ang aking paningin at nag-excuse ako sa lahat nang matanaw ko ang mga anak ko.

"Daddy!!"

Sabay-sabay na tawag sa akin ng three boy's namin ni Rein na sinalubong ko naman ng mga yakap at halik sa kanilang pisngi.

Oh god!how i miss my kids!!

Bigla akong natigilan nang matanaw ko si Manang at maagap naman nyang ibinigay sa akin yung batang babae na kanyang hawak.

Oh my god!sya na ba si Princess Klienny?

Baby pa sya noong umalis ako..but look at her now!nakakapaglakad na din sya ng mag-isa!

Napakurap-kurap ako nang titigan kong mabuti ang aking Prinsesa.Kung nagiging babae lang siguro ako?ganitong-ganito ang hitsura ko!

I wonder kung bakit sa akin lahat nagmana ang mga anak ko.Yung kambal,namana lang nila kay Rien ang kanilang mga labi..at maliban doon,feature ko na lahat ang makikita sa kanila.

And Klyde Stanley?magkamukhang-magkamukha kami.

Si Princess Klienny naman..girl vision ko sya..

At nae-excited tuloy ako kung ano pa ang magiging hitsura ng susunod na mga anak namin ni Rein.

Of course!hindi ko rin gugustuhin na magmana sila sa Mommy nila.

Dahil ang Mommy nila ay nag-iisa lang at walang katulad!yung kagandahan nya ay dapat sa kanya lang talaga at hindi pwedeng makikita sa iba.

But wait...nasaan naman kaya ang Mommy ng mga anak ko?nagkagulo na ang mga bisita dahil sa pag-uusisa nila sa akin tapos yung taong kinasasabikan kong makita ay wala?

Inikot ko ang aking paningin habang karga ko si Princess Klienny at nakasunod naman sa akin ang three boy's.

Saglit akong natigilan at kung hindi ko pa naawat ang aking sarili ay baka makapatay na ako ng tao ngayong gabi.

Pakiramdam ko ay umakyat lahat ang dugo sa aking ulo nang matanaw ko ang pinakamamahal kong asawa na kasayaw ni Gio.

WHAT THE FUCK!!

Pero kahit gaano pa ako kagalit ay nagawa ko paring pakalmahin ang aking sarili.Magpasalamat talaga itong gago kong kaibigan dahil kasama ko ang mga anak ko.

Kung hindi?baka kanina ko na pinasabog ang ulo ng walang hiyang iyan!

Nang mapag-isa na kami ni Rein sa kwarto..pakiramdam ko ay nababalutan ng tensyon sa pagitan namin.

Hindi naman ako galit sa kanya..nagtatampo at naiinis lang ako!bakit nya magawang makipagsayaw kay Gio?hindi ba nya alam na umaatake ang galit ko kapag nakikita ko na nababaling sa iba ang kanyang atensyon?

Oo,walang malisya sa kanya!pero kay Gio?damn it!!

Hinding-hindi ako natatahimik kahit na nga ba asawa ko na si Rein at nagkaroon na kami ng apat na anak.

Pero kasi...nararamdaman ko na malaki parin ang pagkakagusto ni Gio sa aking asawa.Look?until now ay wala parin syang asawa!

Nakikita ko kay Gio ang tingin nya na kung paano ko tinitingnan ang asawa ko.Hindi naman ako tanga para hindi malaman na mahal parin nya si Rein hanggang ngayon.

At ito namang asawa ko bakit nya binibigyan ng pagkakataon na mapalapit sa kanya ng husto ang gagong iyan!?

That's bullshit!

Hindi parin humuhupa ang aking inis kay Rein that night so i think cold shower could help!

Ihanda na talaga nya ang kanyang sarili paglabas ko mamaya!dahil papagurin at papagurin ko sya buong magdamag!i swear,ipapalasap ko sa kanya ang matinding parusa na hahanap-hanapin nya!

Nakahubad ako nang lumabas mula sa banyo habang pinupunasan ng towel ang buhok ko na basa pa ng tubig.Fuck!inis ako,oo...pero mapipigilan ko ba itong excitement na nararamdaman ko?

Who wouldn't?kung nababalutan na naman ako ng pagkabaliw ko sa aking asawa?

Pero paglabas ko mula sa pintuan ay muntik na akong mapatalon at mapamura ng malakas dahil sa gulat.

Nabungaran ko na kampanteng naka-indian seat sa ibabaw ng kama ang three boy's namin ni Rein!

Agad kong naitakip sa aking private parts ang hawak kong towel.Damn this!mabuti sana kung hindi ako nakahubot-hubad paglabas ko!

Nakatulala ang mga anak ko habang nakatuon ang kanilang paningin sa aking kamay na nakahawak sa aking harapan.

Fuck!fuck!fuck!

Mabuti na nga lang talaga at mga boy's itong mga anak ko..kung hindi?malaking scandal 'to!

"Boy's,didn't i put you in bed earlier?where's your Mom?"

Tanong ko sa kanila habang paatras kong hinahakbang ang direksyon ng walk-in closet.

"We can't sleep,Dad!we decided to sleep together..tonight!we miss you so much!"~Klyde~

Oh no!I'm in trouble now..

"Fine!magbibihis muna si Daddy...but i think we sleep downstairs,hindi tayo kakasya sa mga bed nyo..okay?"

So,ganoon na nga ang nangyari.Sa guest room kaming natulog ng mga boy's ko and even my Princess ay dinala ko narin doon.

Dahan-dahan nalang akong mag-exit mamaya kapag mahimbing na silang natutulog.Of course!i need time with their Mom too..hindi pwedeng walang mangyayari ngayong gabi,ibang usapan na yun!

Mamaya na ulit ako bababa kapag matapos ko nang parusahan ang kanilang Mommy.Kaya nga  dinala ko narin dito si Princess Klienny..mahirap na kapag nandoon sya sa loob ng kwarto namin.Baka magising pa sya sa ingay ng kanilang Mommy kapag magsisimula na itong magwala.

Hindi ko mapigilan na hindi mapangiti sa isiping iyon.And i love her that way.

Pero..that was my plan!ang hindi ko inaasahan ay dinapuan din ako ng matinding antok kaya katulad ng mga anak ko ay nakatulog na din ako ng mahimbing.

Late na kaming nagising kinabukasan.Pagkatapos kong paliguan at bihisan ang mga anak ko ay excited na kaming bumaba para tunguhin ang dining room.

I'm so excited to see my wife in the dining room waiting for us like the old days..pero yun ang inaakala ko..

Rein wasn't there!na syang ikinainit na naman ng aking ulo!

☆☆☆

When the Coldhearted Beast awaken  (When he Was gone)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon