Weeks later
-5:00 a.m.
"Good morning WORLD!!" masaya kong bati. As in masayang masaya
"Ang ganda ng gising natin Karlie ah! Anong meron?" ani Bella
"Wala lang. Syempre first month natin!"
"Aysus! Ang sabihin mo, exited kang makita si Jon myloves mo." asar saakin ni Sam with sarcastic smile
Tinaasan ko siya ng kilay "So?"
"Naku Karlie! Mag iingat ka diyan kay Jon. Marami na daw yang napaiyak na mga babae." pagpapaalala naman ni Bella
"OA? Mabait naman si Jon e." Totoo naman diba diba?
"Kaya nga naman Bella. Baka chismis lang yan.chismosa kasi" Inirapan siya ni Bella. Tumawa naman si Sam
"Hindi naman ako chismosa! Nag aalala lang ako para kay Karlie."
Yieeeee concern siya saakin
"okay.oo na lagi naman akong nag iingat e. Mauna kayong maligo Sam. May gagawin lang ako saglit."
"Ok. Bella! Dalian mo ah!"
*after 1 hour*
6:00 a.m.Tapos na kaming lahat naligo.Nag aayos nalang kami ng sarili namin.
Nagring yung cellphone ko. Tumatawag si Jon.
*♡Babe♡ is calling*"Good morning babe." bati niya
"Good morning din"
"Anong oras ka papasok?"
"Mga mamayang 6:30.Bakit?"
"ah wala. Sige kita nalang tayo mamaya."
"sige sige.bye babe"
"ayiee. Sige bye love you mwah!"*call ended*
Feeling ko magiging maganda ang araw ko ngayon ah! Umaga palang kinikilig na ako gosh!
6:20 a.m.
*@school*"Bye bessies! Punta na ako sa room namin." pagpapaalam ko.
"Ako rin Bessie. BYE."
"Bella sabay na ako sayo.! Bye Karlie."
Nag ngitian kami tapos
@room25..
Gosh ang ganda ng mood ko ngayon. Malapit na ako sa room 26.
"Ala bakit ang daming tao?" takang tanong ko sa sarili ko. Anong nangyayari at umagang-umaga may issue na nangyayari. Lumapit ako para malaman kung ano ang nangyayari at nakita ko ang dalawang babaeng nag-aaway.
"Akin lang si Jon!" sigaw ng isang babae. "Hindi siya sa'yo! Akin siya!" sabat naman nung isang babae at sinampal niya yung kausap niya.
Grabe sila! Pinag aagawan nila si Jon? Ganun ba sila ka obsess kay Jon at kulang nalang manguha sila ng kutsilyo at magsaksakan.teka..
Bakit ko ba sila pinapakailaman? Bahala sila sa buhay nila kung anong gusto nilang gawin! Duh.Naglakad ako papunta sa room ko na parang walang narinig at nangyayaring scandal.
*@room 26*
Hindi pa ako nakakapasok nang marinig ko si Jon. "Babe!" Gulat na gulat ako nang marinig 'yon at ang lakas pa ng pagkakasigaw niya.
Lahat ng mga babae nakatingin saakin ng masama. Pati yung sa kabilang room lumabas sa lakas ng sigaw ni Jon.
Lumapit papunta sa pintuan si Jon. Nasa labas palang kasi ako ng pintuan namin. Kaya naka palibot yung 2 sections sa amin.
Tapos.....Bigla akong niyakap ni Jon!Oh my! Ang init ng katawan niya, feeling ko kami lang yung tao dito. Wala akong nakikita kundi siya!
BINABASA MO ANG
I'm In Love With You
Teen FictionAlam kong hindi imposible ang ma-fall sa isang playboy pero posible ba na magka gusto siya sayo? - I Hope you'll like it guys. PS: The settings, plot and the characters' behavior and personalities are all fiction. Don't forget to vote, comment and...