It's already 10:00 a.m.
Tapos na naming naayos yung mga gamit namin And we're all ready to swim! Yaay. Naka bihis na kami nila Bella. Pag labas namin,naghihintay na samin sila Jon. Tinignan ako ni Jon mula ulo hanggang paa.
Anong problema neto?Tinaasan ko siya ng kilay. "Oh bakit? Problema mo?"
"Bakit ganyan ang suot mo babe?! Ayokong makikita ka ulit na naka two piece!! Concern lang ako sa'yo kasi baka may mambastos sa'yo."
Hala siya! Tama ba narinig ko?concern siya sa akin? OMG! As in OMG! Grabe siya maka react sa'kin ah.. e wala akong dalang iba e.Iniwan ko. Kasi private naman siguro yung pagliliguan namin kasi sila Jeremy ang may ari"
"E anong susuotin ko?"
"Eto oh! Kasi alam kong magsusuot ka ng ganyan!" Binigay niya yung susuotin ko. "Sinabi ni Sam sa'kin kahapon."
Tiningnan ko si Sam. Nag-peace sign lang siya at nag apologetic smile.
"okay. Hintayin mo ako dito sa labas magpapalit lang ako."
"Sige dalian mo ah! Atat na akong maligo e ang init init." sabi niya at dali dali naman akong pumasok para magbihis, atat e. Ang over protective niya naman. Akalain mo, sa dami ng pwede niyang masita. Ako pa.
Tapos na akong nagpalit. Tama nga siya. Baka nga may mambastos sa'kin dun. Atsaka mas komportable ako sa suot ko ngayon.
Lumabas ako sa room. "Oh ayan. Ok na ba?" tinignan niya ako simula sa taas pababa atsaka tumango tango.
"Mas better pa yan kesa kanina. Halika na!"
Hinila niya ako. Halata ngang atat na atat nang maligo to.
Nung nakarating na kami sa may swimming pool, naliligo na yung apat haha. Private pool ito kaya kaming anim lang dito ang maliligo.
Private pala tapos pinagpalit pa ako e hayst!Nag dive ako sa pool. Si Jon naman tinatangal yung sando niya. Gosh! Mas hot pa siya sa araw. Siguro lahat ng babaeng makakakita sakanya na naka topless, baka naglalaway na.
"Laway mo na Karlie." sabay angat sa panga ko. Hindi ko naman namalayan na naka nganga na pala ako. Tumingin naman ako kay Jon.. Tumatawa lang siya! Nakaka asar yung tawa niya pero ang gwapo niya parin. Haayys
Nag dive na si Jon at papunta siya sa'kin. Sina Jeremy at Mark naman, nanguha sila ng beer para sakanila at wine naman sa amin.
Inabot ni Mark yung baso na may laman na beer kay Jon
Tumingin siya saakin, Anong problema neto?
"Okay lang ba?"
"Luh ba't ako tinatanong mo? Girlfriend mo ba ako?"
Ngumisi siya. "Hindi ngayon.. but soon." *wink
Seryoso siya?? Soon? Naku kung tinanong mo ako ngayon Oo agad sagot ko.!
"Hala baliw! Oo nalang" natatawa kong sabi at kinuha na niya ang baso na may lamang beer.
6:00 p.m.
Ilang hours na kaming lublob sa pool. Itong sila Jon naman naka ilang bote na rin lasing na nga yata e. Umalis na naman kaming tatlo kasi nagbihis na kami tapos bumalik sa may mesang malapit sa pool. Nagbihis na sila. Pumunta din naman ang mga boys sa mesa.
Katabi ko ngayon si Jon. Inaalalayan ko kasi natutumba tumba na sa daming nainom.8:30 p.m.
Naku! Natuluyan na haha. Natumba na si Jon buti nasalo ko siya. Niloob ko na si Jon sa kwarto.! Baka hilain ako neto at halikan. Haha assuming si ate gurlHabang pinupunasan ko siya ng maligamgam na tubig,bigla niyang hinawakan ang kamay ko at nag salita...
"Salamat Karlie ah! Kasi kahit lagi kitang inaasar nandito ka pa rin para sa'kin. Sana kahit anong mangyari, hindi mo ako pag sasawaang sabayan ang katopakan ko. Sana balang araw matutunan mo rin akong mahalin kahit na isa akong Playboy."
BINABASA MO ANG
I'm In Love With You
Teen FictionAlam kong hindi imposible ang ma-fall sa isang playboy pero posible ba na magka gusto siya sayo? - I Hope you'll like it guys. PS: The settings, plot and the characters' behavior and personalities are all fiction. Don't forget to vote, comment and...