An Old friend

2K 30 2
                                    

"San ka?"

Text mula kay Adrian. Hindi alam ni Irene pero bigla syang kinabahan na na excite

"Sa resto. Why?"
"Dito ako sa cafe sa tapat"

Lumabas si Irene.

Pag pasok nya sa cafe nakita nya ang dating asawa na pumasok sa likod na bahagi ng cafe kung saan konti ang pumupunta.

"Sumunod ka"

Isang mensahe muli mula kay Adrian pag liko nya sa pinasukan ng dating asawa ay may humila sa kanya at isinalya sya sa pader sabay siil ng halik na puno ng pananabik at makamundong bagay pero agad itong pinutol ni Irene na puno ng pagtataka ang mukha.

"Anong ginagawa mo?"

Tanong na kanina pa tumatakbo sa isip ni Irene. Itinukod ng Adrian ang kanang braso sa pader at tinitigan sya sa mata. Binigyan sya ng mabilis na halik na tila dulo ng mga labi ng nila ang nag abot. Tila ba binibitin ang babae sa kanyang harap.

"Alin?"

Ang malanding tinig ni Adrian sabay halik sa dating asawa.

"Yan?"

Paulit ulit si Adrian ng halik.

"Alin nga?"

Mahina ngunit malambing ang tinig ni Adrian na patuloy sa pag bigay ng mabilis at maliliit na halik sa labi ng Irene.

"Ayan nga"

"Ito ba?"

Kasunod nag halik mula sa noo, sa ilong, sa pisngi, pero hindi sa labi. Sa baba sa tenga pababa sa leeg at ng ramdam na ni Irene ang sensasyon tumigil ang binata.

"Halik yata"

"Hah?"

Parang wala na sa ulirat si Irene.

"Juice colored ene be nemen yen? Beket ke tumigel"

Sa isip isip ni Irene.

"Talaga ba? Halik yun? Parang hindi eh"

Patuloy ni Irene, isang pilyong ngiti ang gunuhit sa labi ni Adrian bago nya hatakin sa comfort room ng cafe si Irene.

Wala syang idea pero dalang dala sya sa mga pangyayari na ngayon nya lang ginawa sa buong buhay nya.

Saan ba nila nagawa? Sa C.r? Sa stockroom? Sa cinema? Sa rooftop? Apartment? Motel? Hotel? Dina mabilang kung saan o kailan.

....

"Shit!"

Impit na bulong ni Irene ng maging isa sila ni Adrian. Nasan sila? Nasa kwarto nya. Hindi sila pwede mag ingay. Nasa kabilang kwarto ang kwarto ng mga anak nya. Patuloy ang mapusok na mag sayaw ni Adrian sa saliw ng musika na tila ang mga puso lang nila ang nakakarinig.

Isang madiin na halik ang ibinigay ni Adrian dahil lumalakas na ang bawat sagot ni Irene sa mga tanong na sya lang ang nakakarinig.

Kung pagkain ito ay tila hindi nya pag sasawaan kahit araw araw pa. Ang ritmo ay mas lalong naging mapusok. Madiin punong puno ng pananabik. Hindi nakontrol ang sarili at sya na mismo ang nagmaneho ng byaheng patungong langit. Sa pag ibabaw nya sa kiniig ay nag labas ng kakaibang sensasyon ng ang kanilang pag iisa ay hindi pinag hiwalay habang nagpapalit ng posisyon.

"Your still the sexy and hot Irene i use to love"

Isang musika sa pandinig ni Irene pero ang prayoridad nya ngayon ay maabot ang dulo.

Naikot na nila ang kama at ngayon ay nakarating na ng pinto ng c.r kung saan kita nila ang repleksyon sa malaking salamin. Ilang ulos at indayog at naabot na nila ang sukdulan ng pag iisa.

Ex with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon