Habang nasa kalagitnaan sila ng morning second period nila
"Have you heard the new chika sa campus?"
Pabulong na wila ni Yvonne sa mga kaibigan
"Cancel daw exam?"
Pangungulit ni Christian. Inirapan sya ng matalim ni Yvonne, yung mas matalim pa nail cutter
"I heard may transfree na naman"
Wika ni Thea habang abala sa pag kopya ng sinusulat ng teacher nila sa blackboard.
"Gwapo ba?"
Nagulat sila ng sumulpot sa harap nila si Cathy.
"Sir si Cathy po!!!!!"
Sigaw ni Yvonne at sumbong sa teacher nila. Agad na tumakbo si Cathy sa upuan nya at dumila para mang asar sa mga kaklase. Bago pa ituloy ni Yvonne ang kwento ay pumasok ang School director na madalang pa sa blue moon kung magpakita sa kanila. Agad tumayo ang lahat ng estudyante at binati ang matanda na may kasunod na binata sa likod nya. Dito na nag simula ang mahinang bulungan ng lahat. Sinuway sila ng kanilang guro at panandaliang natahimik ang lahat.
"Good morning everyone, i want you to meet your new classmate. Hijo introduce yourself"
Tumayo sa harap ang binata at ngumiti. Lumitaw ang dalawang dimples at ang braces nito na kulay itim.
"Good morning! I'm Benjamin Cailo Villamayor. But you can call me Benjie. Nice to meet you"
Hinawi nya ang bangs nya at binasa ang labi. Tilian ang mga girls yung parang nanood ka ng concert ng one direction at ni Justine Bieber. Ganun ka intense, nakalimutan yata nila na nandun ang managing director nila. In the end, mag lilinis sila ng school ground for 1 week.
Habang nasa school ground at first day ng community service nila. Kausap ni Benjie sila Cathy at ang dalawang alepores nito nasa isang sulok naman ang barkadahan nila Yvonne.
"Look at that bitch. I hate her. Wag talaga mag iisa yan sasaktan ko yan"
Natawa si Rex na parang nang iinis pa.
"Sabihin mo nalalamangan ka lang"
Dugyong ni Christian habang inaayos ang sako na lalagyan ng basura.
"I don't like him"
Sabat naman ni Trixie na inaayos ang walis.
"Me too, he looks so mayabang. Baka nga pas pogi pa tong dalawa na to kung naliligo lang araw araw"
Dugtong pa ng dalaga.
"Same here. I feel like there is something with him na diko ma explain"
Pagsang ayon naman ni Thea habang nasa lilim ng puno ng Acacia at pinangpapaypay ang poster ng papalapit ma student week.
"How dare you to say all of that to my future husband!"
Naiinis na wika ni Yvonne.
"Look how flirt he is. Mga lalaki talaga pare pareho lang!"
Ihinagis ni Trixie ang walis na hawak at dumeretso sa C.r
BINABASA MO ANG
Ex with Benefits
Romanceunti unting nalilito si Irene kung ano ba ang nararamdaman nya ng muling iparamdam sa kanya ng dating asawa ang matagal na nyang di nararamdaman? LOVE O LUST???