"Laki ng nginti natin ah"
Bati ni Paolo kay Adrian na kalalabas lang ng c.r at bagong ligo.
"san ka na naman galing? Dika umuwi kagabi. May naghahanap sayong bebot pre, chix potek katawan. Pinapasok ko nga ka - teka lang.."
Tumigil sa pag sasalita si Paolo at inikutan ang kaibigan na nakatingin sa salamin at panay ang tingin sa mukha sabay ngiti na tila may naalala, habang nakahubad at tanging tawalya lang ang takip sa katawan.
Muling bumalik sa pwesto nya si Paolo at tinuloy ang pagakain.
"kilala kita pre"
Sabay subo ni Paolo ng kinakaing nilagang itlog.
"huh!?"
May pagdududa sa boses ni Adrian sa sinabi ni Paolo.
"ano bang pinaglalaban mo?"
"kilala kita Adrian. May ginawa ka na namang kalokohan"Nilapitan ni Adrian si Paolo at ipinalaman sa tinapay anh hotdog.
"sino naman niloko mo kagabi at ganyan ka ngumiti"
"your out of your mind Paolo"Sabay tawa ng mahina. Isinadal nito ang sarili sa upuan at tumingala ng nakangiti pa rin. Habanh nginunguya nag kinakaing hotdog sandwich
"pag tayong mga lalaki nakangiti ng ganyan. Paktay ka diha. Panigurado May ginawang ka gaguhan"
Inayos ni Adrian ang upo at ipinatong ang mga braso sa lamesa.
"nagkita kami ni Irene kagabi"
"no way"Gulat ang mukha ni Paolo na parang nakakita ng multo. Nakangisi sabay tango si Adrian. Napatayo si Paolo sa kinauupuan.
"paking teyp pre"
Lumapit bigla si Paolo na parang may ibubulong
"nag-sex kayo?"
Tinulak ni Adrian ang kaibigan.
"ano ka ba pre?! Ang baho ng hininga mo. Naligo nga ako at amoy singit ako. Dinaig pa pala ng hininga nakipag-do sa pulubi ng walong oras sa arawan"
"pre umaga. Tawag dito morning breath"
"mornig eh parang expired na nga hininga mo. May minasaker bang bagang dyan. Check mo boy baka bulok na"
"oi nakakasakit ka na. Pero ano. Nag sex kayo?"
Muling bumalik ang ngiti sa labi ni Adrian.
"wala"
Sabay ngiti ng malaki.
"ay tinamaan ng magaling. Nag sex nga. Masarap?"
"namo Paolo. Maligo ka na amoy kang mamang pagod"
Sabay tayo ni Adrian at pumasok sa kwarto.
"nag sex lang kayo ng ex mo gumaganyan ka na"
"hindi nga"
"anong hinid? hindi ka na lumubay. Mula gabi gang umaga. Baka naman sinabayan nyo pa pagputok ng umaga habang tumutilaok kayo este yung manok pala"
"di ako kasing manyak mo. Nakadalawa lang kami"
"umamin si gago. Nag sex nga. Gulo yan. Alam mo namang dina pwede ang trobakan sa inyo dalawa. Commited na parekoy commited na. Tumigil ka na"
"alam ko"
Binato si Adrian amg twalya kay Paolo.
"lasing naman kami. Baka di na rin maulit kaya sinulit ko na"
BINABASA MO ANG
Ex with Benefits
Romantizmunti unting nalilito si Irene kung ano ba ang nararamdaman nya ng muling iparamdam sa kanya ng dating asawa ang matagal na nyang di nararamdaman? LOVE O LUST???