Chapter 13

7.3K 197 9
                                    

Chapter 13

KINAKABAHANG napahawak sa kaniyang dibdib si Via. Ini-lock ni Darlo ang kwarto. Nakatalikod siya sa pintuan at kay Darlo. Mukhang gagawin nanaman nito ang ginawa nito noong una.

Well, what does she expect from him? Mercy?

Suddenly, she felt his warm breath in her neck. Hawak ng lalaki ang braso niya at marahang itinataas baba iyon. She can even feel his tongue tasting her neck. Naramdaman niyang bumuka ang bibig nito, them bite her neck softly. Iyong hindi naman masakit. Sinipsip nito ang balat niya. He's leaving her a mark!

She wants to protest bit she can't control the heat of her body. She wanted more. Hanggang maramdaman niyang iginigiya na siya nito sa kama. Nanatili ito sa likuran niya at panay ang halik sa kaniyang batok, tapos ay sa leeg, tapos ay likod ng tainga. She felt his hands cupping her breast. Hindi tulad ng nauna, marahan na iyon ngayon.

He unbutton her polo shirt while he remains behind her. Dahan-dahan iyong ibinaba at isinunod nito ang kaniyang brassiere. Isinunod nito ang kaniyang skirt. Hanggang maramdaman na lamang niya ang isang kamay nitong sumakop sa kaniyang pagkababae. Ang isa nama'y nasa dibdib niya. She felt his face moved to reach her cheek and kissed it. Then, she face him and kissed him. They kissed like there's no tomorrow. Dahan-dahan siyang humarap sa lalaki at saka ipinalibot ang braso sa leeg nito. He's drunk. Amoy na amoy niya ang alak sa bibig nito. But it tastes good and sweet in her mouth.

Masuyo siyang inihiga ng lalaki sa kama at saka siya kinubabawan. Ramdam ni Via ang pagkalalaki nito sa kaniyang tiyan. Mukhang handa na ito.

Bumaba nanaman ang halik nito sa kaniyang leeg, pababa sa dibdib, hanggang umabot iyon sa kaniyang pusod. Nakikiliti siya. She can feel his tongue tasting her.

Napadako ito sa kaniyang pagkababae. Inangat ng lalaki ang hita niya saka iyon ibinuka. Namumulang napatingin siya kay Darlo. Mataman itong nakatitig sa kanyang pagkababae. Parang may nakikita ito roon. Ibinaba nito ang huling saplot niya roon saka humalik sa kanyang hita. Mayroon itong hinahalikan roon at saka niya naradaman ang bibig nito sa mismong pagkababae niya.

Napapa-ungol siya at napapaliyad sa tuwing lumalapat ang dila nito sa kanyang pwerta. He is exploring her down there.

Ngayon na lamang niya ito naramdaman after all this years. She never felt like this after the incident. After what happened to her, nanatili siyang tulala at walang kibo. Hanggang makilala niya si Enrico. Enrico gave her the chance to live and to be free. At ngayon, she needs to return the favor to Enrico.

Umangat ang katawan ni Darlo nang maramdamang handa na siya. Ipinasok nito ang kanyang kahandaan at marahang umulos sa umpisa. Pinakatitigan lamang siya nito habang marahang umuulos. She tried to touch him pero mabilis na kinuha nito ang kamay niya at iniangat iyon sa uluhan niya. He kissed her neck and he began to thrust harder and fast.

Kapag alam na nitong lalabasan na siya ay titigil ito. Napapakunot ang noo niya. Then he grabbed her hand and he let her face the bed. Nakatalikod nanaman siya sa lalaki. At last, he thrust harder and took her from behind. They both moaned nang malapit na sila.

But, he moaned not her name but...

"Ohh... Rady! I like you!"

---

THEY had sex for how many times and she can't sleep. Kanina lang ay natapos sila. Masakit ang katawan niya at ang puso niya. Ibang pangalan ng babae ang tinatawag nito. Hindi nito tinatawag ang pangalan niya. Hindi man siya nito sinaktan ng pisikal, emosyonal naman siyang nasaktan. And that's even the worse of all.

Hindi malabong mangyaring hindi ito magkaroon ng karelasyon sa loob ng limang taon. He is a guy and he have needs. At isa lang siyang hamak na 'slave' ni Darlo. A slave can't be love and be love by her master. Even at once.

Her Secret Affair (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon