MBWMB: Amethyst POV

1.2K 21 1
                                    

Hinatid ako ni Adrian hanggang bench bago sya umalis at pumuntang locker room.

Pagbalik ni Adrian saktong magsisimula na ang practice nila. Grabe ang galing pala talaga ni Adrian mag pa- shoot ng bola tapos ang hot nya pa. Teka gwapo din pala yung team captain nila yan siguro yung Luke Romberg.

Woooooooooosh Poink.

May lumipad na bola sa gawi ng pinto ng gym.

Dahil malapit lang ako sa pinto ng gym ay naki chismis este chineck ko lang kung may natamaan ba.

"Wow may lumilipad na ibon" wika ng isang babae. Wait parang kilala ko yung boses na yun ah

Agad akong tumakbo papalapit sa tinamaan ng bola

"Miss are you okay Im sorry I didn't mean to do that" Patay si Adrian pala ang nakatama.

"Bes? Masakit ba? tanong ko kaagad kay Yesha ng makalapit ako.

"Ohmygad Yesha? Yesha are you okay" wika ni Luke yung team captain. Wait kilala nya si Yesha?

Bigla nalang nawalan ng malay si Yesha. Kaya kahit gusto ko pang interviewin si Luke ay nakalimutan ko na.

"Gosh dalhin natin sya sa hospital, baka nabasag na bungo ng bestfriend ko" nagpapanic na wika ko.

"Calm down Princess may clinic ang School complete facilities dun nalang natin sya dalhin at hindi naman siguro mababasag ang bungo ng bestfriend mo"
Wika ni Adrian

"Then what are we doing here? Come on dalhin na natin si Yesha dun" hindi makapaniwalang sabi ko. Ano yun kwentuhan nalang kami forever?-.-

Agad namang binuhat si Yesha ni Luke na halatang nag aalala sa kanya.

Dinala namin siya sa clinic at chineck sya ng nurse.

"Wala namang damage na nangyari na shock lang sya siguro sa pagtama ng bola kaya nahimatay sya, mabuti nadala nyo sya dito wait lang kayo ng ilang hours magigising narin sya"wika ng nurse.

"Okay po, thank you" wika ko.

"Wait mo lang kami dito Princess ha kailangan pa kasi naming bumalik sa gym andun pa ang teammates namin. Babalik din kami agad papauwiin lang namin sila" pagpapaalam nila. Hindi manlang nagsalita si Luke?-_-

"Okay, kaya ko na naman ito. Go back na kayo sa practice nyo" at umalis na sila.

Ay sayang hindi ko natanong kay Luke yung about kay Yesha feeling ko kasi matagal ng kilala ni Luke si Yesha kasi the way na mag alala sya kay Yesha kanina makikita mo talaga sa mga mata nya. Pero wala namang naku- kweto si Yesha about kay Luke dati kaya baka hindi naman sila magkakilala.

Humarap ako kay Yesha.

"Bes gumising ka na aasarin pa kita. Hahahaha" natatawang sabi ko sa natutulog na babae.




------------
Author's note: guyseu please VOTE my story po :*

My Brother Was My BoyfriendDonde viven las historias. Descúbrelo ahora