(Author: Sorry di ko alam ang tawag sa mga game stations pero nalaruan ko na yun yung tawag lang talaga sa each games ang di ko alam:3 di naman kasi ako mahilig umalam ng names nun-_- bahala na kayong mag imagine nyan. HAHAHA:P)
Yesha's P.O.V.
Pagpunta ko sa games section tanaw ko na si Harry na parang batang naglalaro ng basketball. Kalaro nya yung ilang bata na naglalaro rin ng basketball, pinapanuod ko lang ang pagshu- shoot nya ng bola at pagbibigay nya ng mga bola na natira na nya sa ring dun sa mga bata na di naman maabot ang bola.
Nagulat ako ng mapadako ang tingin nya sa akin... nako alam ko na ito yang ngiti nyang yan.
"Come on Aphrodite join us here"
"Ah.... hehe I'm fine here. I'll just wait for you here"
"No"
"What? I s-said I am fine"
"You'll gonna join wether you like it or not"
Hinahawakan nya ang kamay ko matapos kong umatras ng kauntian.
"I said A.Y.O.K.O"
"Yes, you want"
"Ugggghhh" he keep on pulling me but I don't want TTOTT
"I will not give your book" that hits me.
Matapos nyang bitawan ang aking kamay at lumakad pabalik sa bastketball station patakbo naman akong humabol sa kanya. Well great-_-
"Wait.... I'll join" matapos kong makalapit kumuha agad ako ng bola "paano ba ito?.."
"Scared huh?" Natatawa sya sa inasal ko.
"Blackmailer" nako matapos lang talaga ito. Mukha mo lang walang latay-.-
Nagsimula na nga kaming maglaro sa una nagkakainitan kami ni Harry o ako lang ang nag iinit.... nag iinit ng ulo sa kanya... paano kasi 'pag mag shu- shoot ako ng ball maghahagis rin sya kaya ang tendency di nashu- shoot yung parehas naming bola-.- Hindi naman kasi kasya dun sa ring yung bola namin.
"Nananadya ka na a"
"What?" Painosente. Chee!
"What your ass.... go find your own ring" kainis.
"This is my teritory"
"No this is mine... shuuuu.."
"What the? Am I a pet?"
"Yes you are"
"What?"
"Yes I mean no...pffft"
"What's funny?"halatang naiinis na sya... who should seen his face namumula na sya at anytime pwede na syang sumabog sa galit. HAHAHA
"Nothing"
"K." Tinalikuran nya ako at nag shoot na naman ng bola-.-
"You want some deal?" Tumingin sya sa akin at di sumagot =_= okay Yesha kunwari sumagot sya... proceed. "if I win you'll be the one who'll pay all the expensives and if you win I'll be the one who'll pay" tumingin sa akin si kumag kunwari pang nag isip.... daming arte....
"Okay I accept your challenge but.... I want to change the consequence If I win you'll grant my wish" daming arte naman nito:3
"What wish?"
"Malalaman mo rin.... sa tamang panahon" ano raw? Di ko narin yung dulo masyado namang mahina yung sabi nya.
"Huh?"
"I said let's start ang daldal mo.... So pag naubos ang coin na hawak natin.. same amount to ha... yun ang end game malalaman ang score sa dami ng tickets na makukuha... kaya dapat zero tickets pa tayo... no cheat ha"
"Fine"
"1...2....3.. go"
Nagsimula na nga kaming maglaro ni Harry, sa umpisa natatawa ako kasi andami ko ng tickets compare kay Harry but in my surprise when in just a snap naging half na nung tickets nya yung tickets na na-collect ko. Kaya ang ending dahil lalaki si Harry at babae ako.... ako ang nanalo^_^
Syempre joke lang.... SI HARRY ANG NANALO common sense naman no:3 kalahati na nga lamang sa tickets ko e di ko na inabot yung tickets na nage- gain nya... bwisit na yun pinagbigyan lang yata ako sa umpisa:3
"So anong wish mo?"
"Mamaya na tara laro pa tayo ng iba"
Ayan na namang po sya hari ng hila..... para lang akong papel na hinihila nya a XD
Naglaro kami dun sa may gine- get na stuff toys sa loob ng machine... we lost 50 coins before we I mean si Harry lang pala... 50 coins before nya nakuha yung minnie stuff toys.. cute naman kasi panda sya. Binigay na nya sa akin yun di naman daw nya kailangan yung stuff toy na 'yun at dahil nanghihinayang ako XD kinuha ko na. Hahaha. Charrrr nagmakaawa ako para sa akin na lang yun... favorite kasi namin ni Harry ang panda na design noon pa kaya pahirapan pa bago ko sya mapa Oo.
Triny rin nya yung car racing grabe parang 3D sya sa mata ko. HAHAHAHA. Di ako naglaro nun feeling ko kasi kahit computer lang yun mababangga ako sa personal e.
8:30 na ng matapos kami at napagpasyahan na namin na kumain muna bago umuwi guess what sya ang nagbayad ng bill ng kinain namin^_^ in my widest dream TOT grabe sya ang dami naming orders ako lahat anv nagbayad dahil daw sa deal namin na di nya ibabalik ang libro ko pag di ko sya nilibre... grabe talaga sya... kaya ang ending umuwi akong pulubi T__T Mabuti nalang may car sya kung hindi lakad akong uuwi.
-------
A/N: Na forgot ni Yesha itanong kung ano ang wish ni Harry.Ano nga bang wish ni Harry?:3 curiosity kills XD
ESTÁS LEYENDO
My Brother Was My Boyfriend
Roman d'amourCharacters: Yesha Aphrodite Ramirez Sean Harry Stewart Luke Romberg Adrian Avellano Mandie Choi Princess Amethyst Villaz By:Klayd23