MBWMB: Mas

868 20 0
                                    

-Harry's P.O.V.-

Dumating yung lalaki kanina.....
Luke ba pangalan nun? Wala akong pakealam. Tsk.

"Iho bakit ngayon ka lang....where is Yesha?"

"Ahm, Tita susunod po sya may emergency lang po"

"Mabuti pumunta ka"

Sana hindi ka na pumunta!

Tsk. Ano bang sinasabi ko?

"Syempre Tita nakakahiya naman po pag di ako pumunta"

Pinakikinggan ko lang syang magsalita.

Gwapo sya pero MAS gwapo ako.

"Sweetie eat this...say ah" Sino ba itong kalapit ko?

Tiningnan ko sya.

Si Mandie classmate ko since elem.

"Tsk."

Sinubo ko nalang yung binigay nya.

"Ang sweet mo talaga" tiningnan ko lang sya.

Bakit kami magkasama? Well I don't know. Basta ang alam ko kaibigan ko itong baliw na'to.

Hindi kami sweet pag wala sila. Ewan ko bakit pag nandyan yang Luke ang sweet nya. Minsan iniisip kong gusto nya si Luke pero impossible. Hmmm bakit nga ba imposible?

-Mandie's P.O.V.-

Dumating si Luke. Luckily wala si Yesha. Magagawa ko na'rin ang plan ko.

Alam kong kabaliwan ito. Alam kong desperada kung titingnan pero sana kahit konte. Kahit konte lang magselos si Luke.

Oo. Ginagamit ko si Harry, friend kami at alam nya na kung may gusto ako nasusunod. Spoiled ako kay Harry yun nga lang moody sya masyado.

"I know what you are trying to do" tumingin ako kay Harry.

Hmpp. Kilala na talaga nya ako:3

"Please Harry just let me"

"Siguraduhin mong 'di ka masasaktan" nginitian ko sya at niyakap. Wala sa plano ko ang yakapin sya pero yung feeling na supportive sya sa akin^_^

----------
A/N: Please don't forget to VOTE. Thankieee :*

Ps: May kauntiang TYPO po. Yung "Maddie" "Mandie" po yun. Hehe para lang sa kalinawan ng kwento.

My Brother Was My BoyfriendDonde viven las historias. Descúbrelo ahora