-Sean P.O.V.-
'Ano ba yung sinabi mo kay Yesha? Pinapagulo mo lang ang sitwasyon' utak
Kapatid mo sya kaya tigilan mo ito. Di kayo pwede sa isa't isa. Maraming masasaktan... maraming madadamay.
Nakakaalala na ako....
Last week pa... pumunta ako sa Doctor ko at sinabi sa akin ang findings, masaya ako sa narinig ko. Gusto kong maalala ang lahat pero ayoko yung.............. yung iniwan nya ako.
Naaawa ako sa sarili ko.. iniwan nya ako ng walang dahilan, tapos magkikita kami ngayon na parang walang nangyari sa pagitan namin? Yung parang ako lang yung nagmamahal at sya ay matagal ng bumitaw.
Ang dami kong iniisip hanggang sa umupo na ako sa upuan ko ay nag iisip parin ako... di ko alam kung anong iniisip ko o kung may iniisip ba talaga ako.
Nag attendance ang prof namin,okay naman sana kaso "Ramirez?"
Wala sya?
Natapos ang klase pero wala parin sya?... asan ka na Yesha?
Kanina ko pa hinahanap ang babae na 'yun. Pumunta ako sa rooftop pero wala, wala rin sa canteen, wala rin sa library.
Pabalik na ako sa roomng makita ko sya paliko sa locker room, saan sya galing? Sa Garden? Imposibleng pumunta yan dun.
"Where did you go" mukhang nagulat sya sa akin.
Di nya ako nakita? Seriosly-_-kanina ko pa sya tinitingnan.
"Ha?... ahhh. Eh may kinausap lang"
"Who?"
"Nothing.... let's go"
Nauna na syang pumasok sa akin sa room.
Anong nangyari dun?
-Yesha's P.O.V.-
Bakit wala akong naramdaman nung nakita ko si Luke at Mandie?
Bakit bumibilis ang tibok ng puso ko pag nandyan si Sean?
Pwede ba talagang mawala ang nararamdaman sa isang iglap lang?
Dahil lang sa sinabi ni Sean na 'Hon' nabura na lahat ng nararamdaman ko para kay Luke? May nararamdaman ba talaga ako para kay Luke?
Waaaaaaah. Ang gulo... ang gulo- gulo
Pero sa lahat isa lang ang malinaw at 'yon ay kapatid ko si Sean... at hindi na pwede ang nararamdaman kong ito para sa kanya.
-------------
A/N: PLEASE VOTE. Sorry sa turtle update. I apologize.
ESTÁS LEYENDO
My Brother Was My Boyfriend
RomanceCharacters: Yesha Aphrodite Ramirez Sean Harry Stewart Luke Romberg Adrian Avellano Mandie Choi Princess Amethyst Villaz By:Klayd23