Yesha's P.O.V.
"You think you can scape me?"
O______O
Nagulat ako dahil may mahigpit na humawak sa kamay ko at laking gulat ko ng malaman ko na prof namin ang may ari ng kamay na nakahawak sa wrist ko?
Chaaar lang. HAHAHA
"Har--ry.. I mean Se-sean *ehem* Sean" bakit nanginginig ako?
Tiningnan ko sya ng di nya tanggalin ang kamay nya sa wrist ko..... ang mata ni niya parang may gusto syang sabihin na di nya masabi.... Anong problema Sean? O baka guni- guni ko lang yun.
"A-ano Sean... hehehe a-ano ba y---yung sina---sabi mo hehe na scape na yan hehe"
"Why stuttering Aphrodite?" Nakangising sabi nya.
"Ano ka b---ba *ehem* nagmamadali lang talaga ako"
"Iiniwasan mo ba ako?"
Oo
"Ha? Hindi... ano e... nagkataon lang, oo nagkataon lang"
"Talaga lang ha?"
"Oo nga... sige ha una na ako kukunin ko pa kasi yung libro ko na naiwan ko sa room"
"Eto ba?" Hawak nya yung libro na naiwan ko? Mabuti kinuha nya di na ako babalik.
"Ah... oo salamat akin na" kukunin ko na sana ng bigla nyang itaas yung libro.
"Sean ano ba? Akin na yang libro"
"Okay... just get it from my hand" natatawa nyang sabi.
Matangkad si Sean hanggang balikat lang nya ata ako e.
"Ah ganon? Grrrr. Ewan sayo" lumakad na ako palayo..
Nakakainis kasi di ko naman yun abot kahit anong gawin.Pero syempre joke lang lumakad lang ako mg konte titingnan ko lang kung ibaba ba nya yung libro pero hindi e nanatili syang nakataas ang kamay kasama ang libro ko TTOTT why sa bad Harry? Nginitian nya ako ng napakalaki na parangsinasabi nya na di ko sya maiisahan kaya namanang ginawa ko bumwelo ako ng malayo sabay takbo papalapit sa kanya upangmakuha ko yung libro.
Konte nalang takbo nalang malapit na ako-------------
"Waaaaaaaah"
Natumba ako TTOTT huhuhu
"Bali na ba buto ko? Bakit di pa tumatama sa lupa yung mukha ko?" Hysterical kong pahayag habang nakapikit..
Huhuhu di ko kayang imulat ang mata ko."Hahahahahahahaha"
Napamulat ako ng may marinig akong tawa mula sa lupa? O_O
PERO PAGMULAT KO ISANG ADONIS ANG NAKITA KO.....
(Kailangan capslock? xd)
"Are y---you alright? pffffft"
Ang gwapo parin nya kahit tumatawa.
"He---hey?"
"Ha? Ahhh... ibaba mo nga ako Cheeee"
Binitawan nya na ako kaya narealized ko yung pwesto naming dalawa... yung parang sa sayaw hawak nya ang likod ng bewang ko habang ako naman ay nakawahak sa batok nya habangnakabend ang katawan naming dalawa. What the?
"Hahahaha what happened? Pffft"
"Kasalanan mo 'to akin na yung libro"
"Okay... in one condition?"
"Ano?"
"Libre mo ako"
"sige... basta ibalik mo yan sa akin"
"Oo pagkatapos mo akong ilibre. HAHAHAHA"
Kaya ang ending eto kaming dalawa sa mall-__-
"Tara sa arcade?" Masayang sabi nya... tatanggi na sana ako dahil akala ko kakain lang kami pero nauna na syang tumakbo -_-
"stubborn" wala na akong nagawa kundi sumunod sa kanya.
Habang tumatakbo sya palayo sa akin naaalala ko ang paglayo ko sa kanya.
"Yesha... past na 'yun" pinapakalma ko ang sarili ko.. parang mag be- break down na naman ako.
Okay ka na ba talaga Harry? kasi ako parang hindi pa.
ESTÁS LEYENDO
My Brother Was My Boyfriend
RomanceCharacters: Yesha Aphrodite Ramirez Sean Harry Stewart Luke Romberg Adrian Avellano Mandie Choi Princess Amethyst Villaz By:Klayd23