-Yesha's P.O.V.-
Wala sya sa Korea. Hinanap ko sya pero wala. Bakit ayaw nya saking magpakita?
Hindi ko alam out of nowhere dinala ako ng mga paa ko sa park. Yung park kung san ko nakilala at unang iniwan sya.
Sa park kung saan.....
"Daddy let's play bubbles"
"Alyanna look baby Zeera......... baby Zeera wag paglaruan ang bubbles, just watch them"
"Yes Daddy"
"Love let's eat"
"Yes Mommy"
Nasaharap ko ngayon ang isang mag-anak masayang naglalaro kasama ang kanilang supling... napaka ganda ng bata di maikakaila na gwapo at maganda ang kanyang magulang.
Nagpipicnic yata sila,base narin sa itsura nila.... napakaganda nga pala ng lugar na ito, masaya pag kasama ang mahal mo sa buhay, mas nararamdaman ang essence ng kapaligiran.
Alam ko na..... nakikita ko sa mukha mo na masaya ka na... yung ngiti mo walang bahid ng pagsisisi.... nandito ka lang pala Harry, masayang kasama ang iyong asawa at anak habang ako hinahanap ka parin.
Is that the real you?
Gusto sana kitang lapitan kaso.... baka magulo ko pa kayo.
Tatalikod na sana ako kaso....
"Tatalikuran mo ba ulit ako?"
I know that voice, di ako pwedeng magkamali. T_T gusto kitang lapitan at yakapin pero... huli na ako. Nahuli na yata siguro ako.
"Pag humakbang ka pa ng isa kakalimutan na kita"
Are you playing around huh! Ito rin yung scene namin noon maghiwalay kami a.
"Humarap ka na... Yesha"
By that humarap na ako sa kanya.
Nakangiti syang nakatingin sa akin habang papalapit yung tinawag nyang Alyanna at Baby Zeera.
Unti unting dinudurog ang puso ko habang papalapit sila.
"Hello po, you're so pretty like me po" napangiti ako sa sinabi ng bata, napakabait nya, I wonder ganun din ang Mommy nya... good choice Harry.
"Thank you little girl"
"Uhm... Yesha this is Alyanna baby Zeera's Mom"
Parang slow motion na lumalabas ang kada letra ng pangalan ni Alyanna sa bibig ni Harry. Parang nagpapantig ang tenga ko at halos ayaw ko ng marinig.
"Ah.... h-hello sa-sa inyo" no. No Yesha hold your tears. Kahit ngayon lang maging masaya ka para kay Harry.
"Why are you crying po?" Nagulat ako sa tanong ni Zeera kahit ako si Harry at Alyanna nagulat rin na parang di alam ang gagawin.
Traydor na luha ka... kakasabi ko lang na makisama ka a!
"Hey Yesha why are you crying... again this is Alyanna mother of Zeera" uulitin pa? "Alyanna is my.......... cousin at pamangkin ko si Zeera"
What?
Parang tumigil ang mundo ko.... hindi ko alam kung ano ang nangyayari basta ang alam ko nalang marami ng tumatakbo, nagkakagulo ang lahat.
And a confetti?
Napatingin ako sa paligid.
Mom? Tito? Andito rin sila Amethyst, Adrian, Luke, Mandie at iba pa naming friends.
"What's happening?" yan nalang yata ang lumabas sa dami ng gusto kong sabihin at itanong.
Napatingin ako sa lalaki sa harap ko.... he is now wearing a tuxedo... bakit ang bilis? Then si Zeera at Alyanna nasa isang tabi holding a........
What the a banner? For real?
"I know I am a bad guy, iniwan kita ng walang pasabi kung saan ako pupunta. Then magpapakita ako sayo at guguluhin kita, I plan for this, They all agree for this. Akala ko hindi sila papayag dahil sino ba ako para humingi ng favor e iniwan kita at sinaktan." Naiiyak ako T_T
"Alam ko na-napakarami ko sayong ka-kasalanan" oh my Harry don'tcry please "Hindi n-nga yata ako tunay na lalaki because l left you... I am sorry kasi umiiyak ako.. napakahina ko oo"' no you're not. "Pero ipapangako ko sayo I will do everything para sayo. Alam ko walanh perfect relationship, maaari kitang masaktan at ikaw rin, maaari tayong mag away, pero sana kahit anong mangyari wag na ulit tayong maghihiwalay. Sa susunod na iiyak ka gusto ko sa araw na ng kasal natin"
Lalo akong naiyak sa last na sinabi nya... so.....
"Yesha Aphrodite Ramirez, may you marry me?"
"Yes"
My brother was my boyfriend but now he is my soon to be husband.
-----THE END-----
------------
A/N: Thank you for reading this. Salamat sa pagbabasa kahit sobrang tagal ng updates ko. Salamat sa paghihintay. Sana naging okay lang sa inyo ang end ng story na ito.PLEASE DO COMMENT AND VOTE FOR THE LAST TIME.
COMMENT NYO KUNG NAGUSTUHAN NYO BA O HINDI ANG STORY NA ITO. Negative or not I will accept it. Magtanong rin po kayo if may gusto kayong itanong I will answer it.
Thank you for voting and commenting on my previous chapters. Mwa:*
Follow me on facebook:
Clyde Chavez BelmesOn instagram:
@Klayd23
-LoveKlayd
ESTÁS LEYENDO
My Brother Was My Boyfriend
RomanceCharacters: Yesha Aphrodite Ramirez Sean Harry Stewart Luke Romberg Adrian Avellano Mandie Choi Princess Amethyst Villaz By:Klayd23