-5 years later-
White roses and a bird singing like an angel while I am walking on aisle.
Sapat na ang 50 bisita upang magmukhang engrande ang araw na ito. Tanging kapamilya at kakilala ko ang nakikita ko sa loob. Lahat sila naka ngiti at ang ilan ay umiiyak, tears of joy yata.
Sa pagbukas ng malaking pinto tila kumabog ang puso ko, mula pagpasok hanggang habang lumalakad. Ganito pala ang feeling yung maiyak iyak ka na sa tuwa at suddenly matatakot ka kung tutuloy ka pa ba o hihinto.
Nakikita ko na ang groom......
"Adrian" mahina kong bulong habang naglalakad. Ang gwapo nya sa suot nyang tuxedo.
Ngumiti sya sa akin bago ako lumiko....... papuntang gilid kasama si Mandie.
Ngayong araw na ito ang kasal ng bestfriend ko. Masaya ako para sa kanilang dalawa. Graduate na si Amethyst ng interior designing dahil yun talaga ang gusto nyang gawin. Si Adrian naman ay isa na sa may pinakamalaking kompanya sa Pilipinas maging sa Korea ay may company narin siyang naipatayo.
Proud ako para sa kanilang dalawa..
"Nasan ang bestman?" Tanong ko kay Mandie
"Ayun o" tinuro ni Mandie si Luke na nasa gilid.... nakakatawa di ko sya napansin gayon namang sobrang gwapo niya sa posisyon at suot nyang tuxedo.... parang sya ang mas mukhang groom e.
Napansin ni Luke na nakatingin ako sa kanya kaya kumaway sya sa akin... nginitian ko sya bilang ganti.
"Kailan ka magpapakasal?" Biglang tanong ni Mandie
Napatawa ako sa tanong nya....pero kelan nga ba?
"Haha.. baka kelan kayo magpapakasal?" Ngumiti lang si Mandie at tila kinikilig.
2 years narin sila ni Luke at feeling ko sooner or later ikakasal narin sila, anyways may company na silang mina manage kaya ready na silang magkapamilya kung gugustuhin lang nila.
"Ano ka ba... di pa namin napag uusapan ang bagay na 'yan... pero hoping soon hihihihi"
The fact that they're all happy makes me feel the same
Even though I'm not.
Nasan ka na ba kasi?
Why you left me?
--------------------------
A/N: Sa mga nalilito si Harry po Sean ay iisa. Tsaka po pala yung year gap nage gets po ba? Medyo mabilis ang pacing nya kaya po malayo ang laktaw ng year.
2 years ago nanyari yung flashback so high school sila Harry, Yesha, Mandie, Luke, Amethyst, Adrian incoming Senior High school. Then yung present nya 1st year college na sila. Then nag jump again ng another 5 years so graduates na sila nyan. Hope you understand :D
ESTÁS LEYENDO
My Brother Was My Boyfriend
RomanceCharacters: Yesha Aphrodite Ramirez Sean Harry Stewart Luke Romberg Adrian Avellano Mandie Choi Princess Amethyst Villaz By:Klayd23