MBWMB: bangag

884 17 2
                                    

-Yesha's P.O.V-

Malapit na kami sa house ni Tito Mike may dinner kasi.

Yung nangyari kanina sa kugunan? Haha after 10 minutes pa siguro bago maka recover si Luke at pumunta sa kotse nya. Pero until now bangag parin kausap. Try ko ha.

"Luke, where are we now?" Tumingin sya sa akin. Hehe mukhang okay na pala sya.







"Ahh, oo." Hahaha. kitams? Baliw ng lalaking 'to talaga.





Mga 30 minutes pa siguro andun na kami. 6:00 pm palang naman sure na aabot pa kami.

Haysss. Parang ang tagal ng week ends ah XD namimiss ko na si Amethyst:3

Beeep beeep~
(Text message XD)

Hehe eksakto ah.

From: Amethyst

Bes. Papunta ako this Monday sa Paris dun narin ako mag- aaral.

To: Amethyst

Why?




From: Amethyst

I can't explain through cp.



To: Amethyst

Pupuntahan kita sa inyo ngayon. Wait for me.



From: Amethyst

Nasa condo ako bes. Wala na ako sa bahay.







Kailangan ko syang puntahan ngayon.

"Luke sa condo ni Amethyst ako pupunta mauna ka na sa dinner" hindi sya sumagot.




"Ah, ha? Why what happened?" Ang bagal mag process? Haha

"Kailangan kong makausap si Amethyst I think she had a problem"

"I'll call Adrian"

"No, I don't think that's a good idea. Ako nalang munang kakausap sa kanya"

"Okay. Basta text or call me if may problema."

"Sure."




















"Sure ka ayaw mong samahan kita"

"Yeah. Mauna ka na sa dinner magagalit si Mommy pag di nya tayo nakita don"

"Sige take care" hinalikan nya ako sa pisngi bago umalis.

Dug.dug.dug.dug.dug.

Nagsi tayuan ang mga balahibo ko. Nakaalis na sya ng mapansin kong hindi ako umaalis sa kinatatayuan ko.

Nang makarecover na ako ay agad kong tinungo ang room ni Amethyst.



Malayo pa sa kwarto nya ay tumakbo na sya palapit sa akin.

"Bes *hik* hindi ko na alam *hik* *hik* ang gagawin ko." Niyakap nya agad ako. Sa tantsya ko maghapon na syang umiiyak. Magang maga na kasi yung mata nya.

"Anong nangyari?"

Lumingon sya sa akin at makikita mo ang takot, lungkot at galit sa mga mata nya.

My Brother Was My BoyfriendDonde viven las historias. Descúbrelo ahora