" ยิปซี! แกเป็นอะไรรึเปล่า ดูหน้าซีดๆนะ"
เฟย์ถามฉันที่ตอนนี้หน้าซีดอย่างกับไก่ต้ม จะไม่ให้ซีดได้ไงหล่ะก็ตอนนี้คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันกำลังจ้องจับผิดฉันอยู่ ซวย.. ถ้าเค้าจำฉันได้ทำไง. ฉันจะต้องเสีย 30, 000 ให้เค้าจริงหรอ
" นี่เธอเป็นใคร? " ทีไทม์ถามฉันด้วยสายตาเลือดเย็นมากก แต่นั่นทำให้ฉันยิ้มออก
" ฉันเพิ่งย้ายมาใหม่หน่ะ" ฉันตอบพร้อมกับยิ้มหวานให้
" อ้าว เธอคนนั้นนี่นา" เฮือก! แย่ละรู้สึกผู้ชายผมทองจะจำฉันได้" นายรู้จักหรอฮาย" ทีไทม์ถามเพื่อน
" นี่แกจำไม่ได้หรอ? ก็คนที่เหยียบไอโฟนแกหน้าจอทะลุจนไม่เหลือซากไง" อ้ากกก!! ไม่ต้องอธิบายละเอียดขนาดนั้นก็ได้!!
" งั้นเธอก็คงจะเป็นยิปซี คนที่ทำแบบทดสอบถูกทุกข้อสินะ"
นั่นไม่ใช่เสียงทีไทม์แต่มันเป็นเสียงของคนที่ๆนั่งข้างๆฉันซึ่งก็คือ คิว
หมอนี่เป็นประธานนักเรียนของที่นี่ มิน่าหล่ะเครื่องแบบถึงไม่เหมือนใคร" อ.. อื้ม" ฉันตอบแบบฝืนยิ้ม
" ฉัน ฮาย ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้ะคนสวย"
" ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันจ้ะ" ฉันตอบพร้อมกับยื่นมือออกไป เขาจับมือฉันตอบแล้วจูบลงเบาๆที่หลังมือของฉัน.. หือ 0_0 จูบ!
ฉันรีบชักมือกลับทันที
" ฮิๆ น่ารักจัง" กรี๊ดด! ตอนนี้หน้าฉันแดงมาก
ื " นี่! เธอหน่ะ! " เพราะเสียงของทีไทม์ทำให้ฉันต้องหันมาหาเค้าอีกครั้ง
" เมื่อไหร่เธอจะชดใช้ " เค้าถามด้วยสีหน้าเรียบเฉย
" เอ่อ.. ช่วยรออีก 1 ปีได้มั้ย "
" หา! นี่เธอล้อฉันเล่นรึไง"
" เอาน่าไทม์ ยังไงเธอก็เป็นผู้หญิงอย่าไปขึ้นเสียงกับเธอสิ" ฮายนั่นเองที่เป็นคนห้ามไว้ กรี๊ด
เทพบุตรมีจริง" นี่เธอ! " ทีไทม์เรียก ทำไมหมอนี่ชอบทำให้ตกใจนะ
"........!? "
" ถ้าเธอมาเป็นเบ้พวกฉัน 1 ปี ฉันจะยกหนี้ให้
แต่ถ้าไม่อยากเป็นเบ้.. เธอต้องใช้หนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบแต่ฉันจะเพิ่มดอกเบี้ยด้วย เคป่ะ "" 0_0 "
" ว่าไง? " ถามมาได้ ฉันมีทางเลือกเรอะ
" ตกลง " ฉันตอบพร้อมกับจ้องหน้าทีไทม์
" หึ งั้นก็ดี " ทีไทม์ยิ้มเย้ยหยันอย่างผู้มีชัย
ื " เฮ้อ~" ฉันถอนหายใจ ตอนนี้เหนื่อยมาก
" ถอนหายใจเยอะๆ ระวังแก่เร็วนะครับคุณหนูยิปซีลูกสาวหัวแก็งยากุซ่า KKG "
" นาย!! " ฉันตกใจมาก คิวรู้เรื่องนี้ได้ยังไง ประวัติฉันก็เปลี่ยนแล้วหนิ
YOU ARE READING
[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชา
Romance" แค่เรื่องที่ฉันไม่มีแฟน แล้วทำไมพ่อต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย! "