ฉันตื่นนอนเพราะแสงแดดที่ส่องลงมาผ่านผ้าม่านสีฟ้าสวยของฉันแล้วมองคนข้างๆที่ตอนนี้หลับสนิทไม่รู้สึกตัว. ผมกระเซิงเพราะนอนดิ้น
ตาที่คมดุตอนนี้ได้ปิดลง." คนบ้าอะไร ขนาดตอนนอนยังหล่อขนาดนี้..."
ฉันพูดออกมาเบาๆเพราะกลัวอีกฝ่ายจะตื่น
แล้วเอามือลูบหน้าผากเนียนนุ่มไร้สิว" อือ~ " ทีไทม์คลางออกมาเบาๆ. จึงทำให้ฉันต้องรีบชักมือกลับแต่ก็ถูกมือหนาจับไว้ซะก่อน
แล้วทีไทม์ก็ค่อยๆลืมตาขึ้น" นี่เธอคิดจะลักหลับฉันหรอ " เมื่อทีไทม์บอกอย่างนั้นมันทำให้ฉันหน้าร้อนผ่าวด้วยความอายสุดๆ
" บ้า! ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลย " ฉันบอกแล้วพยายามชักมือกลับแต่ก็ถูกจับแน่นกว่าเดิม
" นี่ ปล่อยได้แล้ว " ฉันว่าพลางส่งสายตาดุๆไปให้อีกฝ่าย. แต่มันไม่ได้มีผลอะไรเลยแต่กลับทำให้ทีไทม์ยิ้มที่มุมปาก
" จะปล่อยแต่มีข้อแม้... " ทีไทม์ว่าก่อนจะทำสายตาเจ้าเล่ห์
" อะ... อะไร. "
" หอมแก้มฉันก่อน. " ข้อแม้ของทีไทม์ทำให้ฉันหน้าแดงอีกครั้ง กรี๊ดด! อยากทำแต่ไม่กล้า
" เร็วสิ " ไทม์เร่งแล้วยื่นแก้มข้างขวามาให้ฉัน
ฟอด!
ฉันขัดขืนไม้ได้จึงก้มหน้าลงไปหอมแก้มทีไทม์ฟอดใหญ่จนอีกฝ่ายฉีกยิ้มออกมาจนเห็นฟันขาวสะอาดตาทำให้เขายิ่งดูมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น" ว้าว. ชื่นใจจัง. " ไทม์ว่าแล้วปล่อยมือฉันพลางเดินไปที่ห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
" หอมจัง.. " ฉันเผลอพูดออกมาแล้วรีบหันไปหาทีไทม์เพราะกลัวว่าเค้าจะได้ยินแต่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว
Titime talk :
ณ Double T higt school
หลังจากที่พวกเราออกจากคอนโดของซีพวกเราก็มาโรงเรียนด้วยกันโดยรถ BMW สีดำเงาของผม
" อ้าว! ทำไมนายกับยิปซีถึงมาด้วยกันอ่ะ"
ฮายถามเมื่อเห็นผมกับซีเดินเข้าห้องมาพร้อมกัน
" ก็นิดหน่อย. " ผมตอบส่งๆเพราะขี้เกียจพูด ตอนนี้ผมกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่
....................................
....................
....
เวลา. 18. 28 น.
ณ. ลานจอดรถหน้าโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง
أنت تقرأ
[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชา
عاطفية" แค่เรื่องที่ฉันไม่มีแฟน แล้วทำไมพ่อต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย! "