สารภาพ

1.9K 46 2
                                    

Gypsy talk :

" อือ~~ " ฉันครางออกมาเบาๆเมื่อแสงแดดข้างนอกหน้าต่างสาดส่องเข้ามากระทบเปลือกตาของฉันและข้างๆฉันก็มี.... ทีไทม์!!

" กรี๊ดด! " ฉันกรี๊ดออกมาเมื่อได้รับรู้ว่าตอนนี้ฉันอยู่ในอ้อมกอดของเขา

" อือ~ หนวกหู~ " ทีไทม์บอกเสียงงัวเงียแต่ก็ไม่ยอมคลายอ้อมกอด

" นายก็ปล่อยฉันก่อนสิ! " ฉันบอกแต่อีกฝ่ายแทนที่จะปล่อยกลับกระชับอ้อมกอดให้แน่นมากยิ่งขึ้น ว้ากก! อยากจะเขิลตาย!

" ฉันจะเข้าห้องน้ำ " ทันทีที่ได้ยินอย่างนั้น
ทีไทม์ก็ขมวดคิ้วแล้วทำสีหน้าไม่สบอารมณ์นิดๆแต่ก็ยอมปล่อยอะนะ

ฉันเดินเข้าห้องน้ำแล้วจัดการอาบน้ำแล้วแต่งตัวด้วยเสื้อยืดธรรมดากับกางเกงยีนขาเดฟสีดำสบายๆ
ไม่ต้องสงสัยนะว่าฉันเอาชุดมาจากไหน ก็ชุดที่เขาซื้อให้ฉันเมื่อวานตอนไปห้างนั่นแหล่ะ

ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำก็เห็นทีไทม์นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงแล้วบนตัวเขา.. เอ่อ...
มีเสื้อกล้ามสีขาวบางกับกางเกงบ็อกเซอร์สีดำลายเลือดสาดเพียงสองตัว -///-

" นายไม่ไปอาบน้ำหรอ? "

( -_- )( _ _ )( -_- ) ทีไทม์พยักหน้าแล้วเข้าห้องน้ำทันที
....................................
................
30 นาทีผ่านไป

ทีีไทม์เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดไปรเวทสบายๆ ผมสีน้ำตาลดำถูกจัดให้เป็นทรงตามสไตล์ของเขา

" วันนี้ไปไหนดีครับ ^_^ " ทีไทม์บอกแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

" แล้วแต่นายเลย "

" อืม... งั้นไปกินข้าวก่อนละกัน "

" อะ..อื้ม " ฉันตอบแล้วยิ้มเจื่อนๆให้ทีไทม์
เดี๋ยวนี้ฉันรู้สึกไม่ชอบร้านอาหารขึ้นมาซะแล้ว
ก็ดูพนักงานแต่ละร้านสิจ้องจะงาบเขาเข้าไปทั้งตัวซะขนาดนั้น เฮ้อ~

ณ ร้านอาหาร

-_- ก็กะไว้แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้อ่ะ เฮ้อ~
ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ผู้หญิงที่มองมาทางนี้ทั้งนั้น ไม่รู้จะมองอะไรนักหนา  อย่างกับ
Got7 มางั้นแหล่ะ

[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชาWhere stories live. Discover now