" นี่ทีไทม์! นายจะพาฉันไปไหน! ปล่อยนะ! "
ฉันร้องออกมาเมื่อทีไทม์คิดจะลากฉันไปไหนไม่รู้"....... " ร่างสูงได้แต่เงียบแต่สายตาของเค้าบ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่าโมโหแค่ไหน
พลัก!
ทีไทม์ผลักฉันเข้ามาในรถ แล้วออกรถทันที
" น... นายจะพาฉันไปไหน " ฉันถามเสียงสั่นแต่อีกฝ่ายก็เงียบไม่ตอบ
"........ "
"........ "
" ไอ้หมอนั่นเป็นใคร " ไทม์ถามด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่แววตาดูโกรธจัดมากเลย
" พ... พี่ชายฉันหน่ะ. " ฉันตอบตามความจริง
เพราะถ้าโกหกฉันอาจจะถูกฆ่าหมกรถก็ได้ Π^Π" หรอ " มาหลงมาหรออาร้ายย! ฉันพูดจริงนะ
" ฉันพึ่งรู้ว่าพี่น้องเค้าต้องจูบกัน "
" เมื่อกี้ไม่ได้จูบนะ! พี่คาล์ลแค่ทำให้เหมือนจูบเฉยๆ! แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นะ! "
โอยย~ แล้วฉันจะร้อนตัวทำม้ายย." หึ " แง~ วันนี้ฉันจะไม่ตายใช่มั้ย พูด!!
เอี๊ยดด!
ตอนนี้รถกำลังจอดอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
" มาทำอะไรที่นี่หรอ " ฉันถามด้วยความสงสัย
".......... " ทีไทม์ไม่ตอบแล้วลงจากรถไปทันที
แต่ฉันก็ไม่ได้ลงตาม ใครจะกล้าลงหล่ะ" ลงมา!! " สะดุ้งเลยค่ะ จะตะโกนทำซากไรวะ
" เอ่อ.. ไม่ไปได้มั้ย.. "
"....... " เงียบ.. เงียบอีกละ
" เอ่อ..คือ- "
" หุบปากแล้วเดินตามมา อย่าลืมนะว่าเธอต้องเป็นเบ้ฉันอีก 11 เดือน "
ฮือ~ พี่คาล์ลนะพี่คาล์ล กลับไปฉันฆ่าพี่แน่!!ตอนนี้ทีไทม์พาฉันมาที่ร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในห้าง. แล้วหยิบชุดนู้นชุดนี้มาให้ฉันเลือก
88 ชุดแล้ว" เป็นไง? " ฉันออกมาพร้อมกับชุดเดรสสั้นสีฟ้าอ่อนที่ดูน่ารักและเรียบร้อยมาก
ESTÁS LEYENDO
[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชา
Romance" แค่เรื่องที่ฉันไม่มีแฟน แล้วทำไมพ่อต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย! "