งานพิเศษ

1.9K 41 1
                                    

ติ้ง~ ต่อง~

เสียงกริ่งเลิกเรียนดังขึ้น นักเรียนของ
Double T จึงพากันแยกย้ายกลับบ้านไปนอนตากแอร์ แต่ก่อนฉันก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหล่ะ
แต่ตอนนี้ฉันต้องไปทำงานพิเศษ

งานพิเศษของฉันก็คือ... เด็กเสิร์ฟ!

ณ ร้านอาหารสุดหรูแห่งหนึ่งที่เงินเดือนสูงถึงเดือนละ 50, 000

แค่นี้ฉันก็อยู่ได้สบาย แถมมีเงินเก็บด้วย~

ครืด~

เสียงประตูเลื่อนอัตโนมัติเปิดออกทำให้ฉันได้เห็นหน้าลูกค้าที่เพิ่งเข้ามาเขามีเรือนผมสีน้ำตาลดำ จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวเนียน
ดวงตาคมกริบและชื่อของเค้าก็คือ.. ทีไทม์!!

กรี๊ดด!! ทำไมเค้าถึงมาอยู่ที่นี่! แถมยังมากับผู้หญิงอีก!

' ไอ้ไทม์มันไปหาแฟน '

จู่ๆผู้หญิงคนนั้นก็ทำให้ฉันนึกถึงคำพูดของคิว อ่า.. งั้นผู้หญิงคนนี้ก็คงจะเป็น'แฟนอีกคน'ของเค้าสินะ

" รับอะไรดีค่ะ? " ฉันเดินไปที่โต๊ะของทีไทม์เพื่อรับรายการอาหาร เมื่อทีไทม์เงยหน้าขึ้นมา

" เธอทำงานที่นี่หรอ? " ไทม์ถาม

" ใช่ แล้วจะสั่งอะไร? "

"คนรู้จักหรอคะที่รัก? " ผู้หญิงที่มาด้วยกันถาม แล้วจิกตาใส่ฉัน

หา? .. ฉันไปทำอะไรให้เธอเนี่ย?

เธอเอาหน้าอกไซส์แตงโมยักษ์ของเธอวางบนโต๊ะอาหาร แถม... ดูเสื้อเธอสิ ฉันว่าถ้าจะใส่แบบนี้ไม่ต้องใส่เถอะ. เกาะอกต่ำจนจะเห็นหัวนมซะขนาดนั้นหน่ะ(ที่จริงเห็นแล้วนิดนึง)

"เธอทำงานที่นี่นานรึยัง" ไทม์หันมาถามฉันโดยที่ไม่สนใจคำถามของยัยนั่นเลย หึ!

" พึ่งทำวันนี้แหล่ะ งั้นฉันไปนะ เดี๋ยวเอาอาหารมาเสิร์ฟให้ " ฉันหันไปยิ้มหวานให้ไทม์ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ

ห้องน้ำหญิง

" อ่อย! ยังกะผู้ชายเค้าจะเอา" ฉันไปหาต้นเสียงซึ่งก็คือยัยหนองโพที่ไทม์พามาด้วย

[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชาWhere stories live. Discover now