Gypsy talk:
" งั้นนายไปอาบน้ำก่อนมั้ย " ฉันบอกทีไทม์ที่ตอนนี้หยุดร้องไห้แล้ว
" ไม่ ฉันหิว. ทำอะไรให้กินหน่อย " นี่ไง. หลังจากหยุดร้องไห้ปุ๊ป. ก็เผด็จการเลยค่ะ Π_Π
" งั้นนายไปอาบน้ำรอฉันทำอาหาร. อาบน้ำเสร็จนายจะได้กินเลย. "
ฉันบอกเพื่อไม่ให้เขางอแง" อือ " เค้าบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำพร้อมกับผ้าเช็ดตัวลายคิตตี้ที่ฉันหยิบให้ แล้วฉันก็เดินไปทำอาหารให้
.....................................
............................
....................
..........
5 นาทีผ่านไป" เฮ้อ~ เสร็จซักที " ฉันเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับอาหารสุดแสนจะน่าอร่อย. ถึงฉันจะเป็นคุณหนูแต่ฉันก็เก่งการเรือนนะจะบอกให้
" ไทม์ เสร็จรึยัง. อาหารพร้อมแล้วนะ. "
ฉันร้องบอกคนที่ตอนนี้กำลังแช่น้ำสบายใจไม่สนเวลาเลยว่ามันผ่านไปกี่นาทีแล้ว. -_-" อือ~ เสร็จแล้ว " พอฉันได้ยินเสียงไทม์ลุกออกจากอ่างน้ำฉันก็เตรียมตักข้าวทันที
" หอมจัง มีไรกินบ้างอ่ะ " ไทม์ถามตอนเดินออกมาจากห้องน้ำทันที
" อืม~ ก็มี ไข่เจียวหมูสับกับยำไข่มดแดงหน่ะ"
ฉันบอกพรางก้มหน้าก้มตาตักข้าวแต่พอเงยหน้าขึ้นมาก็... ( _ _)( -_- )( 0_0 )" กรี๊ดดดดดดดด!!!!!! "
" โอ้ยย! อะไรเนี่ย! "
" ก... ก็นาย.. " ฉันชี้ไปที่ทีไทม์ที่ตอนนี้บนตัวเค้ามีแค่ผ้าขนหนูผืนเล็กๆลายคิตตี้สีชมพูปกปิดแค่ส่วนสงวนเอาไว้ 0,,0
" หืม? (-_-)( _ _ )( ^_^ ) " ทีไทม์ก้มลงมองส่วนสงวนของตัวเองก่อนที่จะยิ้มหวานให้ฉัน.
แต่ฉันดูก็รู้ว่ารอยยิ้มนั้นมันอาบยาพิษษ~" น.. นายจะทำอะไร. " ฉันเริ่มหวั่นๆเมื่อทีไทม์เดินเข้ามาหาฉันและเอามือรอบเอวฉันเข้าไปกอดจนแก้มฉันแนบชิดกับแผงอกขาวหัวนมอมชมพู แถม.. ซิกแพ็กโครตแน่น! เฮือก!
ฆ่าฉันเถอะ. ออร่าความเซ็กซี่คลุ้งขนาดนี้ ×,,×" อะไร? ทนความเซ็กซี่ของฉันไม่ไหวรึไง"
" เฮ้ย! รู้ได้ไง! เอ้ย! ไม่ใช่! จะบ้าหรอ
ไม่เห็นจะเซ็กซี่ตรงไหนเลย " ฉันบอกโดยที่ไม่สบตาเพราะตอนนี้หน้าฉันแดงมากกก" อุ๊บ. ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ " จู่ๆทีไทม์ก็ระเบิดหัวเราะออกมา. ฉันจึงได้แต่ยืนงง. ก่อนที่ทีไทม์จะเอามือมาลูบหัวฉันด้วยสายตาออนโยน
" เธอเนี่ย... น่ารักดีเนอะ. " อึ้ง.. อึ้งเลยค่ะ
" เฮ้อ~ กินข้าวเถอะหิวแล้ว. " ไทม์บอกก่อนที่จะไปนั่งที่เก้าอี้แต่ก็ต้องหยุดเพราะฉันห้ามไว้
" หยุด! ไปใส่เสื้อผ้าก่อน. "
" ไม่ได้เอามาเปลี่ยน. "
" เฮ้อ~ งั้นยืมของฉันไปก่อแล้วกัน. " ฉันเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วหาเสื้อกับกางเกงที่ตัวใหญ่ที่สุดที่ทีไทม์น่าจะใส่ได้ ฉันหาเสื้อผ้าอยู่นานจนเจอเสื้อตัวใหญ่บางๆที่ฉันชอบใส่เป็นชุดกระโปรง. กับกางเกง free size พอทีไทม์แต่งตัวเสร็จเราก็เริ่มลงมือทานอาหารกัน. แต่ฉันได้แต่มองทีไทม์เพราะอยากรู้ว่าเขาจะว่ายังไงเรื่องรสชาติอาหารฝีมือของฉัน
" ป... เป็นไงอ่ะ? " ในที่สุดฉันก็ถามออกไป
" ก็.... อร่อยนะ. "
" เฮ้อ~ " คำตอบของไทม์ทำให้ฉันโล่งอก
..................................................
.............................................
...................................
...................
.....
20 นาทีผ่านไป" ง่วงแล้ว นอนเถอะ " ทีไทม์บอกก่อนจะล้มต่อลงนอนบนเตียงแสนนุ่มของฉัน
" นี่! นั่นมันเตียงฉันนะ. ลุกออกมาเดี๋ยวนี้! "
"... อือ~" ไทม์ครางออกมาแต่ก็ไม่ยอมลุกซักที
" นี่! ทีไทม์ เหวออ! " ฉันร้องเสียงหลงเมื่อ
ทีไทม์ดึงฉันจนล้มลงไปนอนบนเตียงภายใต้อ้อมกอดของเขา กรี๊ดด! เขิล" นี่นาย! " ฉันกำลังจะร้องด่าแต่ก็ต้องหยุด
" หอมจัง.... " ทีไทม์กระซิบข้างหูฉันพร้อมกับพ่นลมหายใจร้อนใส่ต้นคอฉันทำให้ฉันหมดแรงไปซะดื้อๆ
" ฝันดีนะ. "
" เช่นกัน. "
YOU ARE READING
[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชา
Romance" แค่เรื่องที่ฉันไม่มีแฟน แล้วทำไมพ่อต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย! "