" ช้ามาก! ถ้าจะช้าขนาดนี้ทำไมไม่รอชาติหน้าเลยหล่ะ " เมื่อฉันวางอาหารลงบนโต๊ะ
ทีไทม์ก็โวยทันที ชิ! ถ้าอยากให้ทำเร็วๆนายก็ไปบอกแม่ค้าให้แปรงเป็นเดอะแฟรชสิยะ!" เดี๋ยวเถอะไทม์! ยิปซีอุตส่าไปซื้อให้นะ"
แคทนั่นเองที่เป็นคนด่าทีไทม์แล้วหมอนี่ก็ทำหน้างอนนิดๆแต่ก็ไม่ได้บ่นอีกติ้ง~ ต่อง~
กริ่งบอกหมดเวลาพักเที่ยงดังขึ้นเราทั้งหมดจึงแยกย้ายกัน ฉันกำลังเดินไปที่ห้องก็ต้องหยุดเพราะ....." ซี ไม่ไปด้วยกันหรอ? " คิวถาม
" ไม่เป็นไรหรอก ฉันไป ' คนเดียว' ดีกว่านะ "
ฉันเน้นเสียงคำว่า 'คนเดียว' เพื่อให้คิวรู้ว่าตอนนี้ฉันกำลังหงุดหงิดแค่ไหนณ ห้องเรียน S - V
" เธอหงุดหงิดไรอ่ะ? " คิวที่เข้ามาในห้องก็ถามทันที
" จะไม่ให้หงุดหงิดได้ไงฮะ!! " ฉันพูดเสียงดังพร้อมกับลุกขึ้นจึงทำให้คนทั้งห้องเงียบและหันมามองฉันกันเป็นตาเดียว คิวก็เช่นเดียวกัน
" อะแฮ่ม! ก็เพื่อนนายนั่นแหล่ะ! สั่งเอาๆ อยู่ได้บ้านไม่มีคนรับใช้รึไง! " ฉันนั่งแล้วกระแอมเสียงเล้กน้อยจากนั้นก็ค่อยระบายอารมณ์แล้วมองหาเจ้านายสุดหล่อที่จิกหัวใช้ฉันยังกับทาส (-_- )( -_- )( -_-)
" ไอ้ไทม์มันไม่อยู่หรอก ไปหาแฟน" คิวหันบอกเพราะเห็นฉันมองหาไทม์อยู่นาน
" ออ ไปหาแคทนั่นเอง ที่โดดเรียนบ่อยๆคงเพราะไปหาแคทสินะ"
" แล้วใครบอกว่าหมอนั่นไปหาแคท? " คิวถาม
" อ้าว ก็นายบอกว่าไทม์ไปหาแฟนไม่ใช่รึไง?"
" ฉันบอกว่าหมอนั่นไปหาแฟนแต่ไม่ได้บอกว่าไปหาแคท"
" เอ้า! ก็แคทเป็นแฟนไทม์ถ้าไทม์ไม่ได้ไปหาแคทแล้วจะไปหากิ๊กรึไง.. หือ!.. 0_0... กิ๊ก!!! "
" ก็นะ "
" หมอนั่นมีกิ๊กหรอ!? "
" เรียกว่ากิ๊กคงไม่ได้เพราะไทม์ไม่ได้คบใครจริง แคทก็คบเพื่อที่อยู่โรงเรียนจะได้ยกระดับ"
" งั้นก็หมายความว่า.... "
" ในสายตามันผู้หญิงทุกคนก็แค่ ' ของเล่น ' "
' ของเล่น' หมอนั่นคิดอย่างนั้นได้ยังไง. ถึงพี่คาล์ลจะคบผู้หญิงหลายคนแต่ผู้หญิงพวกนั้นก็รู้ว่าพี่คบใครบ้างและพี่คาล์ลก็เอาใจใส่ทุกคนเป็นอย่างดี แต่ผู้ชายแบบนี้นี่มัน... เลวที่สุด!!!
______________________________________
สวัสดีค่ะ ^_^ เราคงรู้จักกันแล้วเนอะ PC ไง
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้อัพต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
พอดีสอบปลายภาคแล้วแถมคะแนนก็ได้น้อยด้วย Π_Π ฮือ~ยิ่งเป็นคนเรียนไม่เก่งอยู่ ถ้าได้เกรด 3. 5 ขึ้นนะจะซื้อของไปทำบุญที่วัดเลย แต่จะพยายามต่อไปเพื่อทุกคนที่อ่านน้า~ ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ🌟- ขอบคุณค่ะทุกคน -🌟
YOU ARE READING
[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชา
Romance" แค่เรื่องที่ฉันไม่มีแฟน แล้วทำไมพ่อต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย! "