นางมาร

1.9K 46 5
                                    

เช้าวันใหม่ เวลา 9 . 30 น.

ในที่สุดฉันก็รู้ว่าที่ๆฉันอยู่คือที่ไหน ที่นี่ก็คือ
' เกาะล้าน ' ใช้เวลาในการขับรถจากรุงเทพมาที่นี่ก็ 2 ชั่วโมง แล้วยังมีบ้านพักตากอากาศของทีไทม์ด้วย ที่จริงฉันก็มีบ้านพักอยู่ที่นี่เหมือนกัน
แต่ฉันคงไม่ผ่านที่นั่นหรอก -_-

ฟุ่บ

ฉันสะดุ้งที่ทีไทม์สวมกอดฉันจากด้านหลังแล้วเอาจมูกไซร้ที่ต้นคอฉัน
ง้อว เราเหมือนคู่แต่งงานเลยอ่ะ ≧﹏≦

" อืม~ หอมจัง " ไทม์พูดเสียงแผ่ว..ล..แล้วลมหายใจร้อนๆของเขามันโดนคอฉัน~

" ≧﹏≦ " ฉันไม่ตอบได้แต่ยืนหน้าแดงภายใต้อ้อมกอดเขา

" นี่ ยิปซี "

" อ..อะไรหรอ "

" ถ้าเราเรียนจบแล้ว...แต่งงานกันนะ "
O_o ต...แต่งงาน!

" มันไม่เร็วไปหรอ! " ฉันถามเพราะเราพึ่งคบกันได้แค่วันเดียวเอง

" ไม่เร็วไปหรอก เราอยู่เกรด 11 แล้วนะ เหลือแค่ปีเดียวก็จบแล้ว ตอนนี้ก็หมั้นไปก่อน ตกลงมั้ย " ไทม์ถามด้วยท่าทางจริงจัง โห เค้าคิดไปไกลขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย

" แต่ว่า..."

" เธอไม่อยากแต่งงานกับฉันหรอ? "

" อยากสิ! " กรี๊ด! นี่ฉันพูดบ้าไรเนี่ย!
ไม่สมเป็นกุลสตรีเลย!

" หึๆ งั้นสัญญานะ ว่าเรียนจบแล้วเราจะแต่งงานกัน " ไทม์ว่าแล้วยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้า ฉันก็ยืนยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวทำสัญญาทันที

" ฉันสัญญ- "

" ไม่มีทาง!!! " ก่อนที่ฉันจะพูดจบ จู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งขัดขึ้นมาซะก่อน นั่นก็คือ...แคท!!

" เธอมาที่นี่ทำไม " ทีไทม์ได้สติก่อนจึงถามออกไป ฉันหวังว่ามันคงไม่เหมือนในละครที่ตัวร้ายมาแก้แค้นนางเองด้วยการสาดน้ำกรดหรอกนะ

" หึ! มาทำไมงั้นหรอ แน่นอนยู่แล้ว ก็มาทวงของๆฉันคืนหน่ะสิ!! " แคทเอาสิ่งๆหนึ่งออกมาจากด้านหลังแต่นั่นไม่ใช่น้ำกรด มันคือ ปืน!
ตอนนี้ปากกระบอกปืนเล็งมาที่หัวฉันเรียบร้อยแล้วค่า

[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชาWhere stories live. Discover now