อีกครั้ง

1.9K 47 0
                                    

Titime talk:

14 พฤศจิกายน. 2XXX

( ไทม์ วันนี้ฉันคงไปไม่ได้แล้วแหล่ะ พอดีติดธุระอ่ะ ขอโทษนะ) เสียงปลายสายบอกด้วยน้ำเสียงรู้สึผิด

" ไม่เป็นไรหรอก ไว้ฉลองกันวันหลังก็ได้"
ผมบอกด้วยน้ำเสียงเรียบๆถึงในใจจะเจ็บจี๊ดไปถึงคั่วหัวใจ.

วันนี้เป็นวันเกิดแคทผมเลยชวนเธอไปฉลองด้วยกัน. ตอนผมชวนเธอก็บอกว่าว่างแต่ตอนนี้เธอบอกว่าเธอมีธุระ. มันทำให้ผมรู้ว่าธุระนั่นคือการไปฉลองกับแฟนที่ไม่ใช่ผม

แต่ผมไม่ใช่คนคิดในแง่ลบขนาดนั้นจึงแอบตามมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง.

......ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นมันก็อย่างที่ผมคิดแหล่ะ. แคทกำลังป้อนอาหารให้ผู้ชายที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเธออย่างมีความสุข

ผมจะไม่เสียใจขนาดนี้เลยถ้าแคทมาบอกเลิกผมก่อน. แต่นี่อะไร... เธอแทงข้างหลังผม.
ทำเหมือนผมโง่ ผมเดินออกมาจากร้านอาหารแห่งนั้น. เดินไปเรื่อยๆไม่มีจุดหมายปลายทาง
แต่ตอนนี้คนที่ผมคิดถึงคนแรกนั้นก็คือ... ยิปซี

ปิ้ง~ ป่อง~

ผมกดออดคอนโดก่อนที่ร่างบางจะออกมาเปิดด้วยชุดนอนสบายๆ เธอดูตกใจมากที่คนตรงหน้าคือผม

" ทีไทม์ " เธอเรียกชื่อผมด้วยความตกใจ. แต่ตอนนี้ผมไม่มีคำพูดใดๆทั้งสิ้น. ผมดันเธอเข้าไปในห้องแล้วเดินเข้าไปเหมือนนี่คือบ้านผม

" นี่! นายจะทำอะไรหน่ะ " เธอร้องเรียก แต่ตอนนี้ผมไม่มีแรงเถียงหรอก

" นายออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้นะ. "

"........... "

" นี่! ทีไทม์ "

" แคทนอกใจฉัน..." เธอเงียบทันทีที่ผมบอกออกไป. ผมไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมผมต้องบอกเธอแล้วยังจะมาหาเธออีก. ทั้งๆที่เพื่อนผม
ผมยังไม่บอกเลย....

0_0 ผมตกใจเมื่อเธอวางมือของเธอลงบนมือของผมเหมือนเธอกำลังจะปลอบใจ. นั่นทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอด

" ท... ทีไทม์ " เธอเรียกชื่อผมเบาๆด้วยความตกใจแล้วพยายามดันผมออก. แต่ก็ต้องหยุดเพราะ...

" ฮึก ฮือ " ผมร้องไห้ ขนาดตัวเองยังอึ้งเลย

" นาย.... ไม่เป็นไรนะ "

" ฮึก "

" วันนี้นายนอนนี่ก็ได้ ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนนายเอง" คำพูดนั้นมันทำให้ผมยิ้มออก.... รู้สึกเหมือนหัวใจถูกเติมเต็ม

" ขอบคุณนะ. " ผมยิ้มให้เธอพร้อมกับคำขอบคุณ

Titime talk end

[END] สาวยากุซ่าพิชิตใจ นายเพลบอยเย็นชาWhere stories live. Discover now