Ngày ... tháng ... năm ...
Hôm qua nhận được điện thoại của bạn cũ gọi đi họp lớp, tôi đương nhiên muốn đi. Nhưng vấn đề là phải dẫn người yêu hoặc chồng (vợ) theo, nếu không sẽ bị phạt rượu.
Anh biết được liền đòi theo vì tửu lượng của tôi không tốt, nhưng tôi lại không muốn tý nào, bởi vì tính anh rất ít nói, gặp người lạ lại càng lầm lầm lì lì.
Quả nhiên, cả bữa tiệc hôm đó anh chỉ có một nét mặt duy nhất, mãi sau mới cười được một cái, tôi khó chịu liền nhắn cho anh một tin.
"Anh nhiệt tình, cởi mở lên xem nào."
Sau đó anh trả lời lại: "Em thông cảm, anh chỉ có thể cởi mở, nhiệt tình khi ở trên giường với em thôi."
Tôi đuối lý, không thèm nhắn nữa. Giữa bữa tiệc mọi người ép tôi uống ba ly rượu, trong lúc tôi còn đang ngại ngần chuẩn bị uống thì anh cản lại, uống cạn hết ba ly đầy.
Mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ, khen tôi có người chồng vừa đẹp trai lại tâm lý hết sức. Khi có người cảm thán, "Anh Kỷ đây thực sự yêu thương vợ, vì cô ấy mà uống cạn ba chung đầy, haha."
Anh chỉ nhạt nhẽo trả lời một câu thiếu muối.
"Yêu thì tôi mới cưới. Còn uống thì vẫn uống, các anh không biết cô ấy sau khi uống rượu đáng sợ đến mức nào đâu. Những lúc đó tôi chỉ có thể nằm im chịu trận cho cô ấy giở trò đồi bại mà không thể phản kháng được. Ngày mai tôi có cuộc họp vào sáng sớm, vậy nên tối nay phải giữ sức."
Cả phòng im lặng không phát ra một tiếng động. Tôi thực sự chỉ muốn một phát lao ra khỏi cửa sổ chết quách cho xong.
Ngày ... tháng ... năm ...
Khi tôi và anh chưa kết hôn từng có một chuyện như thế này. Anh và trợ lý Trần đi công tác ở California, lúc về thì bị cậu ta kéo vào trung tâm mua sắm.
"Sao chúng ta lại vào đây?"
"Sếp đợi tý, tôi mua quà cho vợ đã."
"Mua quà?"
"Phải, cô ấy nói nếu không có quà thì tối ngủ ngoài sofa." Nói xong trợ lý Trần cặm cụi lựa váy cho vợ, thấy anh đứng tần ngần rồi cũng đi lựa vài thứ. Thấy thế Trần vội hỏi.
"Anh mua cho ai thế?"
"Mẹ tôi." Anh thản nhiên nói dối.
"Mẹ anh đâu có mua váy xòe lòe loẹt thế này?"
"Sở thích thôi."
"Thế số đo ba vòng bao nhiêu?"
"85 – 70 – 85"
"Đừng đùa nữa, tôi biết tỏng anh mua cho An Hạ rồi. Anh lựa đi, tôi đi hỏi vợ số đo của cô ấy đã."
Ngồi trên máy bay rồi trợ lý Trần mới phát hiện ra vấn đề.
"Khoan đã, tại sao anh biết số đo của An Hạ? Không phải là hai người đã ấy... ấy... chứ?"
Kỷ Lăng nhếch mép, "Tôi không kém cỏi như cậu, đêm nào cũng ngủ cạnh mà không nhớ. Chỉ cần ôm hai lần là đủ rõ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Hồi Ức Của Chúng Ta
RomanceHỒI ỨC CỦA CHÚNG TA Tác giả: Bún Thể loại: hài, HĐ, HE, sủng. Nam chính: Kỷ Lăng Nữ chính: An Hạ