Ngày ... tháng ... năm ...
Lúc chúng tôi vẫn còn chưa kết hôn, có một đoạn hội tin nhắn trong điện thoại giữa tôi và anh mà tôi không bao giờ xóa đi.
"Em xấu."
"Ừ."
"Em mập."
"Ừ."
"Em ngốc."
"Ừ."
"Em lười."
"Ừ."
"Anh vẫn thích em?"
"Chỉ cần là em anh đều thích."
Tôi thầm nghĩ: không ngờ anh cũng rất có lương tâm, còn biết lãng mạn là gì.
Một tối của sau này tôi chợt nhớ lại tin nhắn đó, anh vẫn đang ở công ty, vậy là tiện tay nhắn một tin.
"Em mập."
"Mai anh đưa đi hút mỡ."
"Anh thích gì nhất?"
"Em."
"Anh thích vẽ gì nhất?"
"Em thoát y."
"Anh thích nhìn em lúc nào nhất?"
"Lúc em tắm."
"Anh thích ngắm cảnh gì nhất?"
"Cảnh em tắm."
"Anh thích làm gì nhất?"
"Ngủ cùng em."
"Anh thích ăn gì nhất?"
"Ăn em!"
"Đêm nay anh đừng về."
Tôi nghĩ: sau khi kết hôn thiếu muối trầm trọng, tên này chỉ giả vờ lãng mạn thôi, bản chất 'cầm thú' đã lộ rõ như vậy rồi.
Ngày ... tháng ... năm ...
Anh sang tỉnh khác ký hợp đồng, lúc trở về thì đối tác giữ lại chơi vài ngày, kì kèo mãi anh đành ở lại ba ngày.
Sau khi ăn uống tiếc tùng xong trở về khách sạn, mở SNS lên thì thấy ảnh tôi chụp với ba của mình, có dòng chữ: con gái là tình nhân kiếp trước của cha!
Vậy là anh dựng đầu trợ lý Trần đang ngủ, "Thu xếp quần áo, chúng ta về."
"Nhưng anh bảo ở lại ba ngày mà?"
"Đổi ý rồi, việc tìm tình nhân kiếp trước của tôi quan trọng hơn."
Ngày ... tháng ... năm ...
Nếu đối với người ngoài anh là một kẻ luôn có một vẻ nghiêm túc trên mặt, thì đối với tôi anh không khác một đứa trẻ là mấy.
Thư phòng anh rất nhiều sách nghiên cứu và tài liệu, nhưng phòng ngủ của chúng tôi lại có hẳn một tủ truyện tranh.
Hôm đó, tôi ngủ trưa, anh ngồi đọc truyện, được một lúc thì anh lay tôi dậy hỏi.
"Vợ, dậy anh hỏi chút. Hôm kia em bảo hình như bị trễ một tuần? Có phải đã có rồi hay không? Em đã thử chưa? Kết quả thế nào?" vẻ mặt anh vô cùng hào hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Hồi Ức Của Chúng Ta
RomanceHỒI ỨC CỦA CHÚNG TA Tác giả: Bún Thể loại: hài, HĐ, HE, sủng. Nam chính: Kỷ Lăng Nữ chính: An Hạ